Gotze ăn mừng khi Messi vô địch World Cup

19/12/2022, 14:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hùng của tuyển Đức ở World Cup 2014 chia sẻ khoảnh khắc cùng con trai ăn mừng khi Argentina vượt qua Pháp ở trận chung kết tối 18/12 (giờ Hà Nội).

Biển người tại Argentina ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 Biển người tại thủ đô Buenos Aires của Argentina vỡ òa cảm xúc sau khi chứng kiến Lionel Messi và các đồng đội đánh bại Pháp ở trận chung kết World Cup 2022.

Mario Gotze nằm trong số những cầu thủ vui mừng khi chứng kiến Lionel Messi giải cơn khát vô địch World Cup. Tuyển thủ Đức ôm cậu con trai ăn mừng khi Argentina chiến thắng Pháp trong loạt luân lưu cân não cuối trận chung kết.

Trên trang cá nhân, tiền vệ đang thuộc biên chế Eintracht Frankfurt cũng chia sẻ bức ảnh ghép hình Messi ở World Cup 2014 và giải đấu năm 2022.

Ở World Cup 2014, chính Gotze là người khiến Messi ôm hận khi ghi bàn thắng trong hiệp phụ. Sau trận đấu, những hình ảnh Messi thẫn thờ nhìn cúp vàng rơi vào tay người Đức đã trở thành các khoảnh khắc kinh điển của bóng đá thế giới.

Mario Gotze anh 1

Chia sẻ của Gotze trên mạng xã hội sau trận chung kết World Cup 2022.

Gotze cũng tham dự World Cup 2022 nhưng bị loại ngay từ vòng bảng. Tiền vệ 30 tuổi chủ yếu đóng vai trò dự bị ở tuyển Đức tại giải đấu trên đất Qatar. Sau giai đoạn vật lộn vì chấn thương, cựu sao Dortmund cũng dần lấy lại phong độ ở đầu mùa giải năm nay. Bên cạnh Gotze, một nhà vô địch World Cup 2014 khác là Toni Kroos cũng nhận xét về màn trình diễn của Messi.

"Leo Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu World Cup này", tiền vệ Real Madrid chia sẻ. "Tôi chưa từng thấy màn trình diễn cá nhân nào như của anh ấy ở giải đấu này. Anh ấy không chơi cho câu lạc bộ của tôi nhưng tôi phải thành thật mà thừa nhận như vậy".

Trung vệ người Đức Jerome Boateng cũng khẳng định: "Xin chúc mừng Lionel Messi và Argentina. Cuối cùng thì các bạn cũng đã có được chiếc cúp xứng đáng".

Romario, cựu danh thủ người Brazil, tin rằng Diego Maradona sẽ hạnh phúc khi thấy Messi giúp Argentina vô địch World Cup lần thứ 3. "Tôi chắc rằng bạn tôi Maradona rất vui khi chứng kiến chiến thắng này, cũng như người dân Argentina", Romario viết trên trang cá nhân. "Argentina thi đấu tốt hơn trên sân và ngày hôm nay, Messi đã nhận được danh hiệu mà cậu ấy còn thiếu, đó là chức vô địch thế giới cho đất nước của mình".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gotze ăn mừng khi Messi vô địch World Cup