GREY D kết hợp Chillies ra mắt MV 'Đưa em về nhà'

Định Yên | 26/04/2023, 06:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ca sĩ GREY D kết hợp nhóm nhạc Chillies ra mắt MV chính thức ca khúc Đưa em về nhà.

Ca khúc Đưa em về nhà do ca sĩ - nhạc sĩ GREY D sáng tác và thể hiện. Nội dung ca khúc như bài thơ tình, kể câu chuyện về một chàng trai khi được chở cô gái mình yêu về nhà.

Với Đưa em về nhà, GREY D vẫn giữ đúng màu sắc của riêng mình trong âm nhạc - ca từ sâu lắng và giai điệu cực “chill”. Ở sáng tác này, GREY D đã không còn viết về những câu chuyện buồn mà mang đến bầu không khí tươi sáng, yêu đời.

dua-em-ve-nha-14-.png
"Đưa em về nhà" tựa như một bài thơ tình từ GREY D.

Có thể nói, Đưa em về nhà là một “nốt nhạc vui” trong “vùng đất xám” vốn nhiều sâu lắng và trầm tư của GREY D từ trước đến nay.

Đưa em về nhà là sáng tác từng xuất hiện vào tháng 6/2022 - thời điểm GREY D thực hiện album ra mắt khán giả, hát ca khúc theo yêu cầu.

dua-em-ve-nha-1-.png
Ca khúc của GREY D viral mạnh mẽ trên TikTok sau concert "Trên những đám mây" của Chillies.

Khi đó, ca khúc Vài câu nói có khiến người thay đổi nhận lượt bình chọn cao nhất, nhưng bản demo Đưa em về nhà cũng gây ấn tượng không kém.

Tại concert Trên những đám mây của Chillies vào ngày 18/3 vừa qua, khi GREY D biểu diễn Đưa em về nhà, ca khúc bắt đầu được lan truyền mạnh mẽ trên TikTok.

dua-em-ve-nha-2-.png
Màn kết hợp ăn ý của GREY D và Chillies ở "Đưa em về nhà" làm khán giả thích thú.

MV chính thức Đưa em về nhà với sự kết hợp GREY D và Chillies được thực hiện tối giản, hướng sự tập trung của khán giả đến âm nhạc. Đó là những khoảnh khắc GREY D và Chillies cùng nhau tập luyện, thu âm ca khúc và cả màn biểu diễn của các nghệ sĩ tại concert Trên những đám mây.

Lần đầu tiên làm việc chung, GREY D và Chillies thể hiện sự ăn ý, nhịp nhàng, hiệu quả.

MV Đưa em về nhà - GREY D và Chillies.
Bài liên quan
Joseph Kwon tung 2 MV quay tại Việt Nam
(GDTĐ) - Joseph Kwon được biết đến như một một nghệ sĩ đa tài, chuyên gia trị liệu âm nhạc của The Well Hospital Voice Center, Nhạc trưởng Đài phát thanh SBS Choir.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
GREY D kết hợp Chillies ra mắt MV 'Đưa em về nhà'