Hà Nội: Một trường THCS đạt 163 giải Violympic cấp thành phố

12/04/2024, 12:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THCS Thành Công (quận Ba Đình) đạt 163 giải vòng cấp TP Hà Nội và 203 giải vòng cấp quận trong kỳ thi Violympic năm học 2023 - 2024.

Cô Nguyễn Ngọc Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Thành Công cho biết, năm học 2023 - 2024, với sự nỗ lực không ngừng, thầy và trò nhà trường tiếp tục nhận được tin vui với chuỗi thành tích cao thắng của học sinh dự thi kỳ thi Violympic cấp TP Hà Nội.

Violympic là Cuộc thi giải Toán, Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên, Lịch sử cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc, do Bộ GD&ĐT và Tập đoàn FPT phối hợp tổ chức hàng năm. Cuộc thi năm nay đã thu hút hàng triệu học sinh từ các tỉnh, thành phố trong cả nước tranh tài.

Học sinh Trường THCS Thành Công dự thi.
Học sinh Trường THCS Thành Công dự thi.

Với trường THCS Thành Công, Cuộc thi này là một sân chơi đầy bổ ích đã được học sinh các khối lớp hào hứng, nhiệt tình tham gia. Trải qua các vòng thi hấp dẫn gồm: 6 vòng tự luyện, vòng thi cấp trường, cấp quận Ba Đình và cấp TP Hà Nội.

Ở cấp Thành phố, học sinh trường THCS Thành Công đã giành được 163 giải thưởng, trong đó có 12 giải Vàng, 27 giải Bạc, 28 giải Đồng, 96 giải Khuyến khích ở các bộ môn Toán tiếng Anh, Toán Tiếng Việt và Khoa học tự nhiên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Một trường THCS đạt 163 giải Violympic cấp thành phố