Hà Nội: Nữ công nhân nghi bị đạn súng hơi bắn vào đầu

Thanh Sơn | 05/01/2022, 17:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đang chăm sóc cây xanh bên ngoài tòa nhà, nữ công nhân tòa nhà Mỹ Đình Pearl (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) bất ngờ bị vật giống đạn súng hơi bắn trúng vào đầu, phải vào viện phẫu thuật...

Thông tin với báo chí, bà Đặng Thùy Linh - Giám đốc Ban quản lý Tòa nhà Khu căn hộ Mỹ Đình Pearl xác nhận đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ sự việc sử dụng súng hơi gây thương tích cho người và thiệt hại tài sản xảy ra tại tòa nhà này.

Trước đó (chiều 31/12), BQL tòa nhà này ghi nhận sự việc căn hộ tầng 32 Pearl 2 phản ánh có vật thể (nghi là đạn súng hơi) bắn từ bên ngoài vào cửa kính căn hộ để lại một vết nứt trên kính bên ngoài căn hộ.

bi-thuong-1.png
Vết thương trên đầu nữ công nhân và viên đạn súng hơi được gắp ra (Ảnh: TL)

"Cũng trong khoảng thời gian nêu trên, một công nhân chăm sóc cây xanh bên ngoài tiểu cảnh của tòa nhà đã bị đạn súng hơi bắn trúng vào đầu và phải vào viện phẫu thuật gắp bỏ viên đạn...", Giám đốc BQL Tòa nhà Khu căn hộ Mỹ Đình Pearl thông tin.

Bà Đặng Thùy Linh cho biết, nữ công nhân bị đạn súng hơi bắn trúng là nhân viên của một doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng chăm sóc cây xanh cảnh quan của tòa nhà.

"Thời điểm bị trúng đạn, do quá nhanh nên nữ công nhân này chỉ nghĩ là bị cái gì văng phải. Tuy nhiên, khi thấy đau nên có vào bệnh viện kiểm tra và được bác sĩ gắp viên đạn ra...", bà Linh nói.

Theo tìm hiểu của PV, nữ công nhân này là chị Vương Thị H. (SN 1968, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội). Sau 5 ngày bị trúng đạn, chị H. cho biết sức khỏe của chị vẫn chưa ổn định vì vẫn đau đầu, chóng mặt, đi lại khó khăn.

Ban quản lý Tòa nhà Khu căn hộ Mỹ Đình Pearl cũng đã thông báo sự việc với cơ quan công an để vào cuộc làm rõ. Lãnh đạo UBND phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng đã xác nhận thông tin và cơ quan công an đang xác minh, xử lý.

Đại diện Công an phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đã nắm được thông tin và đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bài liên quan
Điều tra khẩn tội loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai
Điều bất ngờ là kết quả điều tra còn cho biết, đa số trẻ em sinh sống tại Tịnh thất Bồng Lai đều là con cháu có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Nữ công nhân nghi bị đạn súng hơi bắn vào đầu