“Hà Nội phố 2”: Tùng Dương gây bão khi chấp nhận thử thách “Ai chung tình được mãi”

Thúy Khang | 26/05/2022, 09:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - "Hà Nội phố 2" diễn ra tối 24/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã “gây thương nhớ” khi gửi tặng khán giả Thủ đô những tuyệt phẩm về tình yêu da diết và lắng đọng.

Các giọng ca Tùng Dương, Thanh Lam, Tấn Minh, Minh Chuyên, Khánh Linh hát như trút hết tâm tư của mình vào ca khúc, đem tới cho khán giả đêm nhạc ngập tràn cảm xúc.

6691.jpg

Series âm nhạc Hà Nội phố do Đông Đô Show thực hiện với mong muốn gìn giữ và tôn vinh những tuyệt phẩm về tình yêu của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, Thuận Yến, Trịnh Công Sơn, Hồng Đăng, Thanh Tùng, Phú Quang, Ngọc Châu, Dương Thụ, Ngô Thụy Miên, Trần Tiến, Lê Minh Sơn Nguyễn Vĩnh Tiến, Đỗ Bảo…

Hà Nội phố 2 tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả khi khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội không còn một chỗ trống. Khán giả được thưởng thức một đêm nhạc đặc biệt cảm xúc, lãng mạn, sâu lắng và cả những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc.

Không chỉ làm tốt vai trò biên tập âm nhạc ở Hà Nội phố 2, Tùng Dương còn đem tới cho chương trình những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc với loạt ca khúc cũ và mới.

Đó là cuộc “đọ giọng” với “đàn chị” Thanh Lam, làm bùng cháy khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội với Không thể và có thể (nhạc sĩ Phó Đức Phương). Hay là khoảnh khắc mà khán giả nhớ về người nhạc sĩ tài hoa khi Tùng Dương “song ca” cùng cố nhạc sĩ Trần Lập bài hát Cơn mưa tháng 5

Khán giả cũng được chứng kiến một Tùng Dương mộc mạc nhưng tình cảm, sâu lắng khi anh ngồi xuống thềm sân khấu, thật gần khán giả và hát với guitar - violin hai ca khúc Một mình - Mẹ tôi (nhạc sĩ Thanh Tùng - nhạc sĩ Trần Tiến). Trong khi ca khúc chủ đề đêm nhạc Em ơi Hà Nội phố (nhạc sĩ Phú Quang) và một sáng tác mới Nắng ấm giữa mùa đông Hà Nội (Đại tá, Anh hùng lao động Nguyễn Đăng Giáp) qua tiếng hát Tùng Dương càng khiến cho khán giả thêm bâng khuâng, thêm yêu Hà Nội say đắm.

6668.jpg

Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội, Tùng Dương thể hiện ca khúc đang hot thị trường của nhạc sĩ trẻ Đinh Tùng Huy là Ai chung tình được mãi.

Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ: “Có một khán giả gen Z đã gửi tới cho Tùng Dương thử thách là hát một ca khúc đang hot hiện nay. Tùng Dương nói, ngại gì mà không thử khi đó là một ca khúc hay, khi mà hát lên tôi lại có thêm khán giả yêu thích”. Tùng Dương không ngại thử thách, không ngại làm mới ca khúc và nam ca sĩ nhận sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả.

Sau ca khúc, Tùng Dương hài hước rằng, anh hát ca khúc với tinh thần “dan dan díu díu”, nếu có thì cũng là chuyện đã qua “trước khi quen mẹ bé Voi”. Điều quan trọng là sau đó, Tùng Dương nhắn gửi thông điệp dễ thương tới khán giả: “Lời ca khúc là ai chung tình được mãi, nhưng Tùng Dương thì mong khán giả sẽ chung tình mãi mãi, mãi yêu mến giọng hát Tùng Dương”.

hhkd6621.jpg

Đến với Hà Nội phố 2, Tùng Dương cũng thể hiện bản hit Ngày chưa giông bão của nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh. Khán giả liên tục gửi yêu cầu “Tùng Dương hát tiếp đi” và anh đáp lời bằng việc ngẫu hứng thể hiện Chiếc khăn Piêu (nhạc sĩ Doãn Nho). Chàng Divo của làng nhạc còn “chiều” khán giả khi hát thêm các ca khúc Độc hành nhạc phim Bão ngầm, và Let's shine - Hãy tỏa sáng bài hát chính thức của SEA Games 31

Dù khán giả không ngừng gửi tới những yêu cầu mới, nhưng Tùng Dương cũng phải tạm nói lời chia tay khán giả với ca khúc Chảy đi sông ơi (nhạc sĩ Phó Đức Phương) và Nếu điều đó xảy ra (nhạc sĩ Ngọc Châu) song ca cùng Minh Chuyên - Khánh Linh.

Tùng Dương “bật mí” thêm rằng, anh dự định sẽ làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát và nhắn gửi khán giả chuẩn bị tinh thần để nghe Tùng Dương hát nhiều hơn trong đêm nhạc riêng vào tháng 10 tới.

Nhà sản xuất Đông Đô Show cho biết sau Hà Nội phố 2, Tùng Dương không hát cùng các nghệ sĩ nhưng vẫn sẽ tiếp tục đảm trách biên tập chương trình Hà Nội phố để tôn vinh các nhạc sĩ và để các ca sĩ thoả sức bay bổng trên bầu trời âm nhạc.

6688.jpg

Cùng với đó, khán giả cũng được thưởng thức giọng hát NSƯT Tấn Minh ấm áp, trầm tư qua các ca khúc Trở về (nhạc sĩ Dương Thụ), Nỗi lòng người đi (sáng tác Anh Bằng), Lời chim đỗ quyên (nhạc sĩ Thanh Tùng), Biển nỗi nhớ và em (nhạc sĩ Phú Quang)… Ca sĩ Khánh Linh bay bổng với Họa mi hót trong mưa (nhạc sĩ Dương Thụ), Giấc mơ trưa (nhạc sĩ Giáng Son), và lần đầu tiên cô thể hiện Bay trên những ngọn đồi (nhạc sĩ Võ Thiện Thanh) - ca khúc trong album Khánh Linh's Journey…

Chương trình Hà Nội phố 2 đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc với những bản hit của nhiều thập niên được phối khí mới mẻ và hấp dẫn. Đúng như mong muốn của nhà sản xuất Đông Đô Show, Hà Nội phố đã kết nối tình yêu, kết nối cảm xúc nghệ sĩ và khán giả sau mùa dịch Covid-19. Ở đó, nghệ sĩ “cháy” hết mình với những nhạc phẩm bất hủ về tình yêu, về Hà Nội, và khán giả được thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” nhiều màu sắc.

Bài liên quan
Đêm nhạc “Có những con đường…” - nơi tri âm gặp gỡ
(GDTĐ) - Tối 7/5, đêm nhạc “Có những con đường” đã được tổ chức tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc Trịnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hà Nội phố 2”: Tùng Dương gây bão khi chấp nhận thử thách “Ai chung tình được mãi”