Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh hội đồng giữa lớp

20/05/2023, 16:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh trường THCS Minh Đức bị bạn đánh hội đồng, phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở GD&ĐT và UBND huyện Ứng Hòa làm rõ.

Trường THCS Minh Đức, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet.

Cụ thể, phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội giao Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp UBND huyện Ứng Hòa, các đơn vị liên quan kiểm tra, làm rõ sự việc và xử lý nghiêm nếu có vi phạm.

Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị thông tin trả lời báo chí theo quy định, báo cáo UBND thành phố trước ngày 24/5.

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, một nữ sinh lớp 8 trường THCS Minh Đức (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) bị các bạn cùng lớp đánh hội đồng ngay trong lớp học.

Sự việc được biết đến khi trên mạng xã hội chia sẻ clip nữ sinh bị 4-5 học sinh khác lao vào đánh hội đồng, ngay bên trong lớp học.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, nạn nhân bị nhóm bạn đánh liên tiếp vào vùng mặt và đầu. Một nữ sinh sau đó còn có hành động lột áo nạn nhân. Khi có một nam sinh tỏ ý can ngăn, nhóm học sinh này tiếp tục đánh cả cả nam sinh này.

Trao đổi với VietNamNet trưa 19/5, ông Vũ Văn Điểm, Hiệu trưởng trường THCS Minh Đức, xác nhận sự việc diễn ra tại trường mình. Theo ông Điểm, sau khi nắm thông tin, nhà trường cũng đã tiến hành giải quyết sự việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh hội đồng giữa lớp