Hai thiếu niên 14 tuổi bị khởi tố về tội giết người

T/h | 07/10/2022, 14:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 7/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam hai thiếu niên 14 tuổi để điều tra về tội giết người.

Ngày 7/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Hoài Nam (SN 2008, trú tại phố Tân Hà, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) và Hoàng Hùng Gia Huy (SN 2008, trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) để điều tra về tội “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 17/9/2022, Ngô Hoài Nam với Nguyễn Văn Dũng (SN 2007, ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) xảy ra mâu thuẫn, dọa đánh nhau trên Facebook. Đến ngày 24/9/2022, khi Nam cùng bạn đang đi ăn sáng thì bị Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Đình Minh (SN 2006) và Nguyễn Xuân Lập Nghiệp (SN 2008, cùng trú tại TP Thanh Hóa) chặn đánh.

Chiều 27/9/2020, nghe tin có hai nữ sinh L.T.L và V.K.H hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn ở cổng trường Newton, nhóm của Dũng rủ nhau đến xem thì gặp Nguyễn Xuân Đạt (SN 2006) và Lường Minh Quân (SN 2007) là bạn chơi cùng nhóm với Ngô Hoài Nam. Tại đây, Nghiệp lấy dao chém vào xe máy của Quân, làm cán dao bị bung ra. Sau đó, Nghiệp tiếp tục nhặt cán dao ném vào mặt khiến Quân bị chảy máu.

Do bị đánh, Quân nhặt vỏ chai bia và Đạt lấy dao nhọn từ trong cốp xe đánh lại nhóm của Dũng, gây thương tích tại vùng tay, lưng, vai của Nghiệp và Minh.

Sau khi được can ngăn, hai bên giải tán ra về. Nghiệp và Minh được mọi người đưa đi cấp cứu còn Dũng trốn vào bụi cây ven đường gần đó.

Nghe tin Quân và Đạt bị đánh, nhóm của Nam gồm Nam, Tuấn, Huy rủ nhau đi tìm nhóm của Dũng để trả thù. Khi đến khu vực trường Newton, nhóm của Nam thấy Dũng đang đứng núp trong bụi cây. Lúc này, Nam cầm gậy 3 khúc đập liên tiếp vào người Dũng. Cùng lúc đó, Huy cầm dao nhọn chém liên tiếp nhiều phát vào tay và đầu Dũng làm Dũng bị thương. Còn Tuấn nhặt một viên gạch định lao vào đánh Dũng nhưng được can ngăn lại nên không đánh được.

Sau khi gây án, nhóm của Nam lái xe máy điện rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Bài liên quan
Con đỉa 8cm sống 1 tháng trong khí quản nam thiếu niên 15 tuổi
(GDTĐ) - Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quang (Hà Giang) cho biết vừa gắp thành công một con đỉa dài khoảng 8cm sống suốt 1 tháng trong khí quản của nam thiếu niên 15 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai thiếu niên 14 tuổi bị khởi tố về tội giết người