"Chúng tôi nhận thấy một số người đang gặp trục trặc khi truy cập Messenger, Workplace Chat và Instagram DM. Chúng tôi đang nỗ lực để đưa mọi thứ trở về bình thường nhanh nhất có thể và xin lỗi nếu có bất kỳ sự bất tiện nào", Alexandru viết.
Meta, công ty đứng sau Facebook, Messenger và Instagram, hiện chưa đưa ra bình luận về vấn đề trên.
Đây là lần đầu các các dịch vụ mạng xã hội gặp sự cố tính từ khi Facebook tái cấu trúc và đổi tên thành Meta, nhưng là lần thứ ba trong chưa đầy một tháng. Đầu tháng 10, Facebook hai lần "sập mạng", trong đó có sự cố nghiêm trọng vào 5/10, khiến toàn bộ các dịch vụ bị gián đoạn trong khoảng 6 tiếng đồng hồ. Facebook khi đó thừa nhận sai sót khi thay đổi cấu hình bộ định tuyến là nguyên nhân sự việc.