Hàng loạt xe Toyota nhận ưu đãi trong tháng 11

Như Phúc | 03/11/2023, 10:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong tháng 11 này, Toyota Việt Nam tung ra ưu đãi mạnh dành cho loạt xe chủ lực với ưu đãi lệ phí trước bạ, đặc biệt là mẫu SUV đô thị Yaris Cross.

Nhà sản xuất Nhật Bản mới công bố đợt ưu đãi mạnh dành cho 4 mẫu xe chủ lực tại thị trường Việt Nam trong tháng 11, gồm: Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross. Nội dung khuyến mại có nhiều chi tiết khác nhau nhưng đáng chú ý nhất là việc Toyota hỗ trợ lệ phí trước bạ cho các ô tô này.

gdtd_toyota_yaris_cross_20231101201941.jpg
Mẫu Toyota Yaris Cross vừa ra mắt vào tháng 9 vừa qua. Ảnh TGPT

Cụ thể, 3 mẫu xe Vios, Veloz Cross và Avanza Premio được ưu đãi chung với mức 50% lệ phí trước bạ và gói hỗ trợ lãi suất vay với mức chỉ 0%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Trong đó, giá trị hỗ trợ tối đa của Vios là 30 triệu đồng, Veloz Cross là 35 triệu đồng trong khi Avanza Premio là 30 triệu đồng.

Đáng chú ý, Toyota Yaris Cross mới ra mắt gần đây nhưng được ưu đãi rất mạnh để cạnh tranh với các SUV đô thị, với hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (tối đa 86 triệu đồng) cùng gói bảo hiểm thân vỏ 2 năm và gói hỗ trợ lãi suất vay 0%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Khi được giới thiệu tại Việt Nam, mẫu xe này cũng được Toyota áp dụng trực tiếp ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Ngoài các mẫu xe này, Toyota còn một số mẫu xe lắp ráp trong nước được nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, điển hình như Innova (bản cũ) và Fortuner (các phiên bản máy dầu) trong nửa cuối năm nay.

Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt xe Toyota nhận ưu đãi trong tháng 11