Hàng nghìn cán bộ, sinh viên Trường ĐH Mở Hà Nội tham gia hiến máu

23/09/2023, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 22/9, Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức Ngày hội hiến máu “Hoài bão đỏ”, với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”.

ThS Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Trường cho biết, đây là lần thứ 11, Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức chương trình trình. Sự kiện thu hút hàng nghìn cán bộ, học viên, sinh viên tham gia.

TS Nguyễn Minh Phương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội nhấn mạnh, triết lý đào tạo của trường là: “Mở cơ hội – Mở trái tim – Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn – Mở tương lai”.

Đông đảo cán bộ, sinh viên xếp hàng chờ đến lượt để được hiến máu. ảnh 1

Đông đảo cán bộ, sinh viên xếp hàng chờ đến lượt để được hiến máu.

“Chữ Mở thứ 2 “Mở trái tim” với ý nghĩa lan tỏa giá trị nhân văn tới cộng đồng. Chúng ta không chỉ dừng lại ở lời nói về những giá trị, mà đòi hỏi hành động thực tế.

Trong giáo dục là giảng dạy và chia sẻ để các em có thể trở thành một công dân có trách nhiệm, ý thức về cộng đồng” - TS Nguyễn Minh Phương bày tỏ và mong muốn, mỗi sinh viên sẽ là người có tác động tới cộng đồng và truyền cảm hứng cho người khác.

Nhiều cán bộ của Trường ĐH Mở tham gia hiến máu. ảnh 2

Nhiều cán bộ của Trường ĐH Mở tham gia hiến máu.

Nữ nhân viên Trường ĐH Mở Hà Nội hạnh phúc khi những giọt máu của mình có thể cứu nhiều người bệnh. ảnh 3

Nữ nhân viên Trường ĐH Mở Hà Nội hạnh phúc khi những giọt máu của mình có thể cứu nhiều người bệnh.

“Khi hiến máu, chúng ta không chỉ hiến tặng những giọt máu mà là đang lan toả giá trị nhân văn. Lãnh đạo nhà trường kêu gọi các tổ chức, đơn vị, cán bộ, người lao động, sinh viên trong nhà trường tiếp tục bằng hành động cao đẹp - Hiến máu cứu người, cùng nhau chia sẻ yêu thương” - TS Nguyễn Minh Phương nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng nghìn cán bộ, sinh viên Trường ĐH Mở Hà Nội tham gia hiến máu