Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce chia sẻ: “Với nhiều nỗ lực, WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ duy nhất phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp xuyên suốt từ trực tiếp đến trực tuyến, tối ưu hóa nhu cầu mua sắm của tệp khách hàng khác nhau. Hướng đến mục tiêu phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ, chú trọng phát triển các cửa hàng WinMart+ tại vùng ven và hệ sinh thái WINLife tại khu vực thành thị.”
Trong năm 2023, WinCommerce sẽ tập trung tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng với các giải pháp: Tinh lọc danh mục hàng hóa trên cả 2 chuỗi WinMart/WinMart+; xây dựng chiến lược giá ổn định nhằm kích cầu mua sắm; tìm hiểu văn hóa tiêu dùng nông thôn và thành thị để lên kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với điểm bán và đổi mới quy cách đóng gói nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong vận chuyển, trưng bày hàng hóa. Ưu tiên hàng đầu của Công ty là xây dựng quan hệ hợp tác bền chặt với các nhà cung cấp, phát triển dữ liệu và hiểu biết khách hàng nhằm đẩy mạnh doanh thu. Cụ thể:
● Hiểu biết chuyên sâu về khách hàng thông qua dữ liệu lớn, cùng nhà cung cấp phát triển sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
● Tiếp thị đúng thị trường mục tiêu, giúp nhà cung cấp tiếp cận chân dung khách hàng một cách chính xác trên môi trường đa kênh.
● Số hóa trải nghiệm khách hàng và mở ra kênh bán hàng online cho nhà cung cấp.
Hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. WinCommerce sẽ cùng các đối tác xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ Việt Nam, nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường dịch chuyển dần sang tiêu dùng hiện đại.