Happy Bee 13 đổ bộ Hà Nội cùng dàn line-up cực xịn: chị đại Kpop Jessi, Đen, Hoàng Dũng, B Ray, Masew…

Quang Vũ, | 17/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ban tổ chức Happy Bee 13 vừa công bố Jessi - nữ rapper Hàn Quốc là khách mời cuối cùng của chuỗi đại nhạc hội chào tân sinh viên hot hàng đầu Việt Nam này.

Happy Bee 13 đổ bộ Hà Nội cùng dàn line-up cực xịn: chị đại Kpop Jessi, Đen, Hoàng Dũng, B Ray, Masew… - Ảnh 1.

Sau 17 năm hoạt động trong làng giải trí, Jessi đã trở thành một trong những nữ rapper có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc. Với giọng hát độc đáo, phong cách âm nhạc mạnh mẽ vô song, cá tính khác biệt cùng phương châm "phá bỏ giới hạn", Jessi còn được mệnh danh là "Ssenunni K-Pop" (Chị đại K-Pop). Jessi không chỉ nổi tiếng ở thị trường K-pop mà còn gây tiếng vang ở các quốc gia khác.

Happy Bee 13 đổ bộ Hà Nội cùng dàn line-up cực xịn: chị đại Kpop Jessi, Đen, Hoàng Dũng, B Ray, Masew… - Ảnh 2.

Rất nhiều ca khúc đình đám làm nên tên tuổi Jessi. Cô là chủ nhân của vô số bài hit lan truyền toàn cầu mà ai cũng từng nghe qua: ZOOM, NUNU NANA, Cold Blooded, Gucci, v.v. Bài hát "ZOOM" (2022) đã trở thành một cơn sốt trên TikTok với hơn 5 tỷ lượt xem, được công chúng lan truyền chóng mặt và cover rộng rãi.

Lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam, JESSI sẽ mang đến cho sinh viên FPT POLYTECHNIC những sân khấu bùng nổ nào? Câu trả lời chỉ có tại HANOI HAPPY BEE 13 vào ngày 31/8.

Dàn sao đình đám của nhạc Việt

Không chỉ có chị đại Jessi, rất nhiều màn trình diễn ấn tượng khác đang đợi khán giả tại đầu cầu Hà Nội.

Lần đầu tiên trên sân khấu Happy Bee, rapper Đen sẽ trình diễn cùng Màu nước Band - ban nhạc được mệnh danh là "phù thủy chơi nhạc" với những màn biến tấu âm nhạc thần sầu, nhân tố làm nên sự thăng hoa của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam trên những sân khấu lớn. Điều này khiến các Đồng âm càng hồi hộp chờ đợi lần thứ 2 tái xuất của Đen tại FPT Polytechnic.

Happy Bee 13 đổ bộ Hà Nội cùng dàn line-up cực xịn: chị đại Kpop Jessi, Đen, Hoàng Dũng, B Ray, Masew… - Ảnh 3.

Bộ đôi Huấn luyện viên - Producer đình đám của Rap Việt 2023, B Ray và Masew hứa hẹn sẽ khuấy đảo sân khấu bằng chất nhạc vô cùng bắt tai, hấp dẫn, lối kể chuyện bằng lời rap (storytelling) đầy mê hoặc.

Tăng Duy Tân và rapper Pháo - hai nghệ sĩ có một năm hoạt động sôi động với một loạt bài hát được cộng đồng mạng thuộc lòng sẽ khiến không khí Happy Bee 13 Hà Nội thêm say. Xen giữa không khí sôi động rực lửa, sự có mặt của "hoàng tử tình ca" Hoàng Dũng sẽ là nốt nhạc ngọt ngào khác biệt nhưng đúng chất sinh viên dành tặng khán giả.

Đại diện ban tổ chức, thầy Vũ Chí Thành - hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Happy Bee 13 là lần đầu tiên trường mời một nghệ sĩ Hàn Quốc đứng trên sân khấu. Các thầy cô hy vọng không khí sôi động và câu chuyện kiên trì vượt qua khó khăn để đạt được ước mơ của Jessi cũng như các nghệ sĩ tham gia đem diễn sẽ lan tỏa cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ gen Z trong trường, cho các em thêm nhiều niềm vui và niềm tin trên hành trình phía trước."

Happy Bee 13 đổ bộ Hà Nội cùng dàn line-up cực xịn: chị đại Kpop Jessi, Đen, Hoàng Dũng, B Ray, Masew… - Ảnh 4.

Jessi đang được nhiều fan chờ đón tại Happy Bee 13 - FPT Polytechnic Hà Nội

Happy Bee là chuỗi nhạc hội chào tân sinh viên do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức như một món quà đặc biệt dành cho các tân binh vào trường. Sự kiện đã diễn ra liên tục trong nhiều năm nhưng lần nào trở lại, Happy Bee cũng khiến khán giả mong chờ. Thông qua chương trình này, FPT Polytechnic đã đưa sân khấu sinh viên bước lên tầm cao vượt bậc, xứng danh đại nhạc hội, quy tụ những nghệ sĩ hot nhất, đạt chất lượng đỉnh cao.

Năm nay, Happy Bee 13 trở lại mang theo những tên tuổi hot nhất làng nhạc Việt. Hành trình của Happy Bee 13 sẽ trải dài từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9, đi qua bốn thành phố lớn: Cần Thơ (ngày 28/8), Hà Nội (ngày 31/8), Đà Nẵng (ngày 6/9) và TP. Hồ Chí Minh (ngày 10/9). Sự kiện miễn phí cho sinh viên FPT Polytechnic và có dành một lượng vé giới hạn cho khán giả ngoài trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Happy Bee 13 đổ bộ Hà Nội cùng dàn line-up cực xịn: chị đại Kpop Jessi, Đen, Hoàng Dũng, B Ray, Masew…