Happy Book For Kids cuốn sách cho những đứa trẻ hạnh phúc

Hoài Nam | 13/06/2022, 15:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau hơn 1 năm ấp ủ và miệt mài chuẩn bị, dự án Happy Book For Kids - Cuốn sách cuộc đời viết riêng cho con, “đứa con tinh thần” của Loan Lê - Chủ tịch và CEO Wow in Group, đã chính thức ra mắt ngày 12/6 tại Hà Nội.

Happy Book For Kids là cuốn sách đặc biệt được thiết kế riêng cho từng bé dựa theo ngày tháng năm sinh. Cuốn sách được cài đặt dưới dạng cha mẹ nói với con, gửi gắm vào con niềm tin vào bản thân, kích hoạt tiềm năng của con.

z3488895841589_818695a023e114ab2e29d104ade93f6d.jpg
Ra mắt cuốn sách dành cho những đứa trẻ hạnh phúc.

Cha mẹ là người thầy thông thái đầu tiên dẫn dắt con vào đời. Cha mẹ nào cũng yêu con nhưng không phải ai cũng thấu hiểu, yêu đúng cách. Một trong những sai lầm cha mẹ hay mắc phải là cài đặt niềm tin tiêu cực và bạo lực về ngôn ngữ, ảnh hưởng xấu tới con.

Happy Book For Kids sẽ hướng dẫn cha mẹ làm thế nào để gieo trồng những hạt giống tâm hồn đẹp cho con từ sớm, hạn chế những tổn thương, tiêu cực trong tương lai.

Bà Loan Lê, Chủ tịch và CEO Wow in Group, chia sẻ: “Nếᴜ thiếu tiền, chúng ta có thể kiếm sau, nếᴜ chưa mua đủ qᴜần áo đẹp cho con, chúng ta có thể mua sau. Nhưng nếᴜ không dành đủ thời gian để thấu hiểu con, không thể hiện tìпh yêu thương đúng cách để con cảm nhận được, thì sẽ không có phép màᴜ nào để chúng ta qᴜay lại bù đắp và cứu vãn sai lầm của chính mình.

z3488895847301_37bd3b7bf9c4b748ea92acf43649bf3a.jpg
Bà Loan Lê - Chủ tịch và CEO Wow in Group chia sẻ tại buổi ra mắt.

Mỗi bậc làm cha mẹ đều cần học cách yêu thương con bằng cả tình yêu và trí tuệ. Và đó là lý do dự án Happy Book For Kids ra đời để đồng hành cùng ba mẹ và các con. Cuốn sách đặc biệt này giống như truyền cảm hứng, khơi dậy niềm tin… là điểm khởi đầu. Trẻ có cảm hứng rồi, cha mẹ phải làm sao để huấn luyện, giúp con phát triển thế mạnh của bản thân”.

Tham gia sự kiện ra mắt Happy Book For Kids, Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng đóng góp câu chuyện về 4 người phụ nữ, đó là mẹ, vợ, con dâu và con gái. “4 người phụ nữ mà tôi nhắc tới đã đem hạnh phúc cho đại gia đình và tôi nghĩ rằng những người mẹ hạnh phúc thì có gia đình hạnh phúc và những đứa con hạnh phúc. Hy vọng cuốn sách của tác giả Loan Lê sẽ đến với nhiều người để các bậc cha mẹ dạy dỗ con mình thành đạt bởi con cái thành công là hạnh phúc lớn nhất của cha mẹ".

z3488895862252_073b0fbb886cd51285a41ffc46f3c4e2.jpg

Chuyên gia giáo dục sớm Lại Thị Hải Lý chia sẻ, chị đồng tình với câu nói của Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng: “Người mẹ hạnh phúc sẽ sinh ra đứa con thiên tài”.

Happy Book For Kids - Cuốn sách cuộc đời viết riêng cho con là cuốn sách viết riêng cho cuộc đời mỗi đứa trẻ. Mỗi đứa trẻ đều có sứ mệnh, hành trình, con đường riêng mà nếu không thấu hiểu thì cha mẹ không thể dẫn dắt con phát huy hết tiềm năng của mình. Bởi thế, chị cho rằng cuốn sách để tựa đề Happy Book For Kids, nhưng thực sự dành cho ba mẹ.

Theo chị Hải Lý, cuốn sách dựa theo công trình nghiên cứu về con số của Pythagoras (Pitago), tác giả Loan Lê đưa các giải pháp vào cho cha mẹ. Chị Hải Lý tâm đắc vì cuốn sách này giải quyết 4 vấn đề: Thấu hiếu thế giới bên trong của con; Thế giới bên ngoài, đặc trưng cá tính của đứa trẻ, hay như người lớn gọi là “xây dựng nhân hiệu”; Phát triển bản thân; Sứ mệnh và hành trình. 5 bước để đồng hành cùng con, trở thành những người cha mẹ hạnh phúc: Bước đầu tiên là chúng ta phải hiểu mình. Tôi luôn nói với con yêu thương bản thân con, làm chủ những gì thuộc về mình như thân - tâm - tuệ. Cuốn sách Happy Book For Kids có câu tôi rất tâm đắc: “Cho con một núi vàng không bằng cho con một hướng đi”.

Bài liên quan
Triển lãm sách khoa học công nghệ rộng cửa đón công chúng
Nhiều năm nay, Bộ Khoa học và Công nghệ đã quan tâm, chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng thông tin khoa học công nghệ, là một cấu phần quan trọng của tiềm lực khoa học công nghệ quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Happy Book For Kids cuốn sách cho những đứa trẻ hạnh phúc