Hari Won phủ nhận tin 'kết thúc hợp đồng hôn nhân' với Trấn Thành

Tâm An | 11/11/2022, 14:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua, cả hai ít ở cạnh nhau do lịch trình công việc. Song cô và Trấn Thành vẫn yêu thương, hạnh phúc và tôn trọng nửa kia.

Trong buổi ra mắt sản phẩm đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc của Hari Won, Trấn Thành không xuất hiện. Sự vắng mặt của diễn viên Bố già khiến giọng ca Anh cứ đi đi nhận nhiều thắc mắc.

Hari Won cho biết thời gian qua, vợ chồng cô ít khi ở cạnh nhau do mỗi người đều có lịch trình công việc riêng. Song cả hai vẫn yêu thương, tôn trọng nhau.

"Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi muốn ra sản phẩm và được mọi người đón nhận. Tôi thích độc lập, được mọi người gọi tên mình. Ai cũng có công việc, nếu Trấn Thành trùng lịch hay phải đi chỗ khác thì tôi cũng thấy bình thường, không thể ép buộc”, Hari Won chia sẻ.

Quản lý của nữ ca sĩ sau đó tiếp tục khẳng định không có chuyện cặp sao đường ai nấy đi như tin đồn trên các nền tảng mạng xã hội thời gian qua.

"Trấn Thành và Hari Won quấn quýt, yêu thương nhau. Và tôi là người được chứng kiến nhiều nhất. Vì thế, khi đọc được những tin đồn hai người chia tay, tôi cũng thấy khó chịu. Mọi người hãy tin rằng vợ chồng này hiện vui vẻ, hạnh phúc", quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ.

hari won,  tran thanh anh 1
Trấn Thành vắng mặt trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của vợ. Ảnh: NVCC.

Về sự vắng mặt của Trấn Thành trong sự kiện, quản lý giải thích nam MC bận lịch trình với đơn vị khác đã được đặt lịch từ gần một tháng trước.

Trước đó, Trấn Thành phủ nhận tin đồn "kết thúc hợp đồng hôn nhân". Nam nghệ sĩ khẳng định vợ chồng anh vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp nhưng Hari Won tới Hàn Quốc nên họ ít xuất hiện chung.

"Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi", nam nghệ sĩ nói.

Thông tin hai nghệ sĩ rạn nứt liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội và gây bàn tán. Lý do là Trấn Thành và Hari Won gần đây ít tương tác. Hari Won thường đăng bài viết tâm trạng, chẳng hạn: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm, em đau".

Mới đây, Hari Won không cùng Trấn Thành tham dự lễ cưới của Anh Tú, Diệu Nhi tại Phan Thiết. Việc này khiến khán giả tiếp tục đặt nghi vấn.

Gần nhất, tại buổi họp báo công bố phim Nhà bà Nữ, Hari Won cũng không có mặt để chúc mừng Trấn Thành.

Bài liên quan
Trấn Thành đột ngột thay đổi diện mạo, già hơn vài chục tuổi
Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Trấn Thành để kiểu tóc dài, xoăn và để râu khiến diện mạo già hơn vài chục tuổi...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won phủ nhận tin 'kết thúc hợp đồng hôn nhân' với Trấn Thành