Hậu trường ảnh áo tắm nóng bỏng của Miss Universe Vietnam hot "rần rần" trên MXH

22/09/2023, 11:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hậu trường chụp hình áo tắm của dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 được fan sắc đẹp quan tâm.

Mới đây, trên MXH đăng tải clip hậu trường chụp hình áo tắm của dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, đấu trường nhan sắc này năm nay chỉ quy tụ 18 thí sinh trong vòng sơ khảo nhưng có đều là những người đẹp được đánh giá cao, có sắc vóc nổi trội, profile ấn tượng.

Miss Univese Vietnam 2023 quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Hương Ly, Nam Anh (Lệ Nam), Phạm Thị Anh Thư, Emma Lê, Lydie Vũ,... 

Phần hậu trường chụp ảnh bikini được fan sắc đẹp đặc biệt chú ý vì ngoài gương mặt, body của mỹ nhân nào tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế cũng được quan tâm không kém. Hương Ly trở thành cái tên chiếm trọn spotlight khi mặc swimsuit tông cam vàng, kết hợp chi tiết cut-out gợi cảm ở eo, giúp cô nàng phô trọn múi bụng săn chắc, nhất là ở những góc chụp chính diện. Ngoài ra, Hương Ly còn sở hữu khung xương hông nở nang, cổ thiên nga và làn da nâu rắn rỏi. 

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho body nóng bỏng của chân dài Gia Lai, một số người nghi ngờ cô nàng phẫu thuật vòng 1 và cả tạo hình múi bụng. Trước những ý kiến trái chiều, Hương Ly chỉ cho biết, để có vóc dáng như hiện tại, cô phải trải qua quá trình rèn luyện thể thao cũng như ăn uống khoa học.

Hương Ly từng tham dự Miss Universe Vietnam 2017, 2019, 2022 và 2023 và đều dừng chân ở top 5 trong 2 lần liên tiếp là năm 2019, 2022. 

Hot rần rần trong "tầm ngắm" của fan sắc đẹp năm nay còn có một số người đẹp sở hữu nhan sắc lai Tây ấn tượng như H'Duyên Bkrông, Emma Lê - con gái của nữ diễn viên Lê Hóa, Lydie Vũ,... Nhiều ý kiến nhận xét, Emma Lê có gương mặt sắc sảo, phong thái trình diễn tốt nhờ có kinh nghiệm diễn xuất và nhiều năm làm người mẫu thời trang cho nhiều chương trình thời trang và các nhà mốt nổi tiếng trong nước. Điểm hạn chế duy nhất của cô là chiều cao chỉ 1m65. Khung xương hông của người đẹp không quá nở nang nên khi mặc đồ bơi, khuyết điểm này càng lộ rõ và khiến cô có phần bị lép vé khi "đọ dáng" bên những người đẹp khác.

Hậu trường ảnh áo tắm nóng bỏng của Miss Universe Vietnam hot

Con gái diễn viên Lê Hóa - Emma Lê trong hình ảnh hậu trường chụp monokini.

Hậu trường ảnh áo tắm nóng bỏng của Miss Universe Vietnam hot

Khi đứng cùng Lydie Vũ, cô bị lép về hình thể như chiều cao hạn chế, hông bé.

Về H'Duyên Bkrông, dù chỉ là gương mặt mới tại đấu trường nhan sắc năm nay nhưng người đẹp này được khán giả kỳ vọng sẽ lọt top cao. H'Duyên gây ấn tượng bởi thân hình cân đối cùng chiều cao 1m70 và vẻ đẹp lai Tây lôi cuốn như đôi mắt sâu, lông mày sắc sảo, sống mũi cao, thẳng, đôi môi căng mọng và làn da trắng như bông bưởi dù cô là người Việt 100%. Tuy nhiên, ở những chặng cuối của Miss Universe, người đẹp vẫn nằm trong vùng an toàn nên fan sắc đẹp hi vọng cô có thể bứt phá hơn nữa.

H'Duyên có hình thể săn chắc, cân đối nhờ nhiều năm học múa.

Hậu trường ảnh áo tắm nóng bỏng của Miss Universe Vietnam hot

Một người đẹp khác là Nam Anh (Lệ Nam) cũng được chú ý tại cuộc thi năm nay nhưng body của cô vẫn chưa có sự cải thiện rõ rệt, đặc biệt là vòng eo có phần thiếu săn chắc. 

Một số nhân tố nổi bật như Bùi Quỳnh Hoa, Lydie Vũ - mỹ nhân lai Pháp được cho là hội tụ nhiều yếu tố để đăng quang. Nếu Bùi Quỳnh Hoa thể hiện được sự tự tin khi từng xuất hiện trên hàng ghế nóng của các cuộc thi nhan sắc, thì Lydie Vu lại có lợi thể về ngoại hình. Cô cao 1m76, mang vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn với hình thể săn chắc và số đo 3 vòng 83-62-93 cm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu trường ảnh áo tắm nóng bỏng của Miss Universe Vietnam hot "rần rần" trên MXH