Hazal Beauty - Khát vọng giúp phụ nữ Việt đẹp từ trong ra ngoài

Quang Vũ, | 22/09/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đã có hơn 15 năm dấn thân vào con đường kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, doanh nhân Linda Trương quyết định thành lập Hazal Beauty với mong muốn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt.

Khởi nghiệp với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cho phụ nữ Việt

Sau thời gian điều hành công việc kinh doanh Bất động sản đi vào quỹ đạo, Linda Trương bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thực phẩm chức năng với thương hiệu Anna de Rita, thuộc Công ty TNHH Hazal Clinic & Beauty.

Hazal Beauty - Khát vọng giúp phụ nữ Việt đẹp từ trong ra ngoài - Ảnh 1.

Nhiều đối tác là doanh nhân, nghệ sĩ, nhà thiết kế… tin dùng sản phẩm của Hazal Beauty

Linda Trương cho biết thêm: "Ngày nay, phụ nữ đã biết dành thời gian lắng nghe bản thân và tìm hiểu nhiều phương pháp để chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho mình. Bên cạnh đó, cũng ngày càng có nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn được nghiên cứu và sản xuất. Đối với Hazal Beauty, chúng tôi kỳ vọng mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường sẽ là sự lựa chọn phù hợp, lý tưởng và đáp ứng được những yêu cầu mà người tiêu dùng và đặc biệt là phụ nữ Việt đang mong đợi."

Hazal Beauty - Khát vọng giúp phụ nữ Việt đẹp từ trong ra ngoài - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân sự năng động, chuyên môn được đào tạo bài bản tại Hazal Beauty

Không chỉ mong muốn giới thiệu và cung cấp đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, an toàn hiệu quả được tạo ra từ nguồn nguyên liệu organic quý giá, tốt cho sức khỏe, áp dụng những tiến bộ công nghệ cao từ Nhật Bản, mà Hazal Beauty còn mang đến cơ hội khởi nghiệp tự chủ, độc lập cho những người trẻ đang có định hướng kinh doanh. Hazal Beauty tạo nên môi trường làm việc năng động, được đào tạo đầy đủ kỹ năng và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh với lộ trình thăng tiến cho nhân sự ổn định và phát triển.

Tình yêu với thời trang và nghệ thuật giúp cân bằng cuộc sống

Linda Trương cho biết mặc dù đam mê với lĩnh vực kinh doanh nhưng bên cạnh đó cô cũng tự thấy mình là người có năng khiếu và yêu thích nghệ thuật. Trước đây, nữ doanh nhân từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Mùi ngò gai, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Hoa vàng nơi ấy… Tuy chỉ tham gia diễn xuất trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã mang lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ và giúp Linda Trương hiểu hơn về tình yêu nghệ thuật bên trong mình. Không chỉ vậy, Linda Trương còn là một người rất hoạt ngôn, sở hữu ngoại hình chuẩn truyền hình cùng phong cách giao tiếp tinh tế, duyên dáng. Nhờ đó, cô từng đạt giải 4 chung cuộc Én Vàng năm 2011 do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức. Từ đây, cơ duyên đưa Linda Trương đến với vai trò MC - Người dẫn chương trình cũng được mở ra. Cô liên tục xuất hiện tại nhiều chương trình của HTV1, HTV9 và VTC10 trong suốt nhiều năm liền.

Hazal Beauty - Khát vọng giúp phụ nữ Việt đẹp từ trong ra ngoài - Ảnh 3.

Nữ doanh nhân 8x sở hữu nhan sắc trẻ trung, cuốn hút

"Nhớ lại khoảng thời gian hoạt động với vai trò MC, tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có được mức thu nhập cao và nhận nhiều sự đãi ngộ từ nhà đài. Tôi nhớ lúc đó, mình nói Tiếng Anh còn nhiều hơn Tiếng Việt. Đó cũng là khoảng thời gian tôi tích lũy nhiều kiến thức hữu ích và có thêm nhiều mối quan hệ tốt cho công việc kinh doanh sau này. Bên cạnh đó, nhờ làm việc trong môi trường truyền hình chuyên nghiệp mà tôi cũng có thêm nhiều kinh nghiệm trong cách lựa chọn phong cách thời trang phù hợp, khiến mình nổi bật, sang trọng." - Linda Trương chia sẻ thêm.

Doanh nhân Linda Trương cũng bật mí thêm cô từng dành nhiều thời gian để học về Khiêu vũ và phát hiện ra mình có năng khiếu ở bộ môn này. Đến thời điểm hiện tại, nữ doanh nhân có thể khiêu vũ thành thạo ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. Linda Trương còn đặc biệt yêu thích dòng nhạc trữ tình Bolero và có được giọng hát sâu lắng, giàu cảm xúc. Có lẽ chính nhờ năng khiếu cùng với tình yêu dành cho nghệ thuật đã giúp Linda Trương có thể cân bằng cuộc sống và sở hữu nhan sắc trẻ trung, cuốn hút.

Bài liên quan
Loại nước ca sĩ Mỹ Tâm dùng làm đẹp lại chính từ quả này, phụ nữ sau tuổi 40 rất nên học hỏi
Mỹ Tâm từng chia sẻ, cô có thói quen uống nước dừa và ăn thạch dừa thường xuyên để duy trì làn da căng bóng, trẻ trung hơn tuổi thật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hazal Beauty - Khát vọng giúp phụ nữ Việt đẹp từ trong ra ngoài