HLV Park yêu cầu nhân viên y tế Lào ra khỏi sân vì sợ quay lén

20/12/2022, 21:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự thận trọng của HLV Hàn Quốc tăng cao khi ông và tuyển Việt Nam có buổi tập chiến thuật làm quen SVĐ Quốc gia Lào tối 20/12.

tuyen viet nam aff anh 1

Tuyển Việt Nam sẽ chia đội hình chính để đá chiến thuật ở buổi tập làm quen sân một ngày trước khi thi đấu. Khoảng 18h, các trợ lý khiêng khung thành di động ra giữa sân để phục vụ buổi tập.

tuyen viet nam aff anh 2

Một số trợ lý hậu cần quan sát xung quanh sân thi đấu. Họ thấy có người ở phía trên khán đài A, cùng với đó là vài thiết bị ghi hình bên phía truyền hình.

tuyen viet nam aff anh 3

Các thiết bị quay phim gây chú ý với thành viên ban huấn luyện. Sự thận trọng ở tuyển Việt Nam trong những buổi tập chiến thuật luôn được đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc đề cao.

tuyen viet nam aff anh 4

HLV Park Hang-seo còn chỉ tay lên khu vực VIP của khán đài A khi thấy có người lén lút trên đó. Ông phát hiện và đề nghị trợ lý làm việc với ban tổ chức trận đấu để mời người lạ ra khỏi sân.

tuyen viet nam aff anh 5

Phía trên khu vực này là các phòng chức năng của SVĐ Quốc gia Lào. Có một cô gái mặc đồ của đội y tế ở phía bên trong.

tuyen viet nam aff anh 6

Hai người buộc lòng phải rời khỏi các phòng chức năng theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo. Tuyển Việt Nam muốn tập kín và không cho bất kỳ ai xem buổi tập sau 15 phút mở cửa với truyền thông.

tuyen viet nam aff anh 7

Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn cẩn thận hơn nữa khi sai trợ lý lấy hai chiếc micro thu tiếng để dọc đường biên. Hai thiết bị này đang được thử nghiệm thu tiếng cho trận đấu Lào gặp Việt Nam.

tuyen viet nam aff anh 8

Bác sĩ của đội tuyển nhanh chóng dời chiếc micro này ra khỏi sân. Công tác chuẩn bị cho buổi tập, đề cao sự thận trọng luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Park Hang-seo.

tuyen viet nam aff anh 9

Sau khi mọi chuyện được giải quyết, các cầu thủ cũng đã khởi động xong phần của mình. Phan Văn Đức đang sẵn sàng thi đấu. Anh là tác giả bàn thắng vào lưới Lào ở AFF Cup 2020 tại Singapore.

tuyen viet nam aff anh 10

Nguyễn Quang Hải (trái) là cầu thủ duy nhất của Việt Nam thi đấu ở châu Âu trở về. Anh là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 trên SVĐ QG Lào tại AFF Cup 2018.

tuyen viet nam aff anh 11

Tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 vào năm 2018 ở Lào là Nguyễn Anh Đức. Pha lập công của anh không có trên truyền hình do thiết bị của nước bạn gặp trục trặc. Đến giờ, bàn thắng đó cũng khó xem lại.

tuyen viet nam aff anh 12
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park yêu cầu nhân viên y tế Lào ra khỏi sân vì sợ quay lén