HLV Shin nói gì sau khi thua tuyển Việt Nam

09/01/2023, 21:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Shin Tae-yong có những chia sẻ với truyền thông khu vực sau thất bại 0-2 trước Việt Nam tại Mỹ Đình tối 9/1.

Highlights Việt Nam 2-0 Indonesia Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò giành vé vào loạt trận chung kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng 2-0 trước tuyển Indonesia ở bán kết lượt về tối 9/1.

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Shin thừa nhận tuyển Việt Nam là đội chơi tốt hơn: "Tôi nghĩ tuyển Việt Nam chơi tốt ở trận đấu tối nay. Tôi xin chúc mừng các bạn vì đã đi tiếp và giữ sạch lưới".

Giải thích cho thất bại, HLV người Hàn nói: "Tuyển Việt Nam thường chơi trên sân vận động này còn đối với chúng tôi thì đây không phải một sân đấu quen thuộc. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn của chúng tôi đã làm không tốt. Và hôm nay, chúng tôi cũng chơi không tốt so với trận cầu ở Jakarta. Chúng tôi từng chơi ở sân Mỹ Đình tại SEA Games. Nhưng tới trận đấu này, đã có một số thay đổi khiến chúng tôi không chơi tốt".

"Chúng tôi còn nhiều việc phải làm để phát triển bóng đá Indonesia. Vì kết quả này, tôi cảm thấy rất có lỗi và muốn xin lỗi người hâm mộ Indonesia", ông Shin buồn bã chia sẻ.

Phân tích về thất bại, ông Shin cho biết: "Tôi cần phân tích kỹ hơn. Hiện tại, tôi chưa thể chắc chắn điều gì khi chưa có sự phân tích đầy đủ".

Trả lời câu hỏi Indonesia liệu có mất tập trung khi nhận bàn thua chỉ sau 3 phút đầu mỗi hiệp, ông Shin nhấn mạnh: "Với bàn thua đầu, điều tôi luôn nói là cần tập trung tối đa 5 phút đầu và cuối. Bàn đầu tiên của Việt Nam rất tốt và thủ môn Indonesia đã không sẵn sàng lúc đó, đã không tính toán thời gian hợp lý. Bàn thứ hai, cầu thủ của tôi cũng mất tập trung".

Tuyển Việt Nam và Indonesia đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn trên sân Mỹ Đình với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Park Hang-seo. Trước đó ở lượt đi tại sân Gelora Bung Karno (Jakarta), hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Shin nói gì sau khi thua tuyển Việt Nam