HLV Shin Tae-yong chỉ trích đội bóng Anh

21/12/2022, 19:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thuyền trưởng tuyển Indonesia thất vọng với CLB Gillingham sau khi đội này không để Elkan Baggott dự AFF Cup 2022.

HLV Shin không có được đội hình mạnh nhất dự AFF Cup 2022.

CNN Indonesia cho biết huấn luyện viên Shin Tae-yong đích thân đến thăm đại bản doanh của Gillingham (Anh) và Mechelen (Bỉ), với mong muốn Elkan Baggott và Sandy Walsh góp mặt cùng đội tuyển tại AFF Cup 2022. Tuy vậy, chiến lược gia Hàn Quốc không thể có được sự phục vụ của Baggott và Walsh, khi hai cầu thủ này lựa chọn ở lại đội bóng chủ quản để thi đấu. Thậm chí, Walsh tham gia đợt tập trung của tuyển Indonesia ở Bali, nhưng sau đó cầu thủ mang dòng máu Hà Lan trở lại Bỉ.

"Trong đợt U19 tập huấn ở châu Âu, tôi đến các câu lạc bộ của Walsh và Baggott. Khi đó, mọi chuyện đều tích cực, mặc dù không có gì là chắc chắn. Tôi đề nghị Baggott tham dự sau vòng bảng, còn Walsh có thể hội quân sau lượt trận đầu", CNN Indonesia trích chia sẻ của HLV Shin.

"Nhưng có vẻ như tôi thấy rằng các đội bóng này coi nhẹ Indonesia. Đáng lẽ họ nên cùng nhau tìm kiếm một giải pháp cùng có lợi cho đôi bên, nhưng điều đó không được đưa ra bằng một câu trả lời thỏa đáng. Vì vậy, thật đáng tiếc", HLV người Hàn Quốc nói thêm.

Trung vệ Baggott quyết định ở lại CLB Gillingham khi đội bóng này có lịch đấu dày đặc những ngày cuối năm nay và đầu năm 2023, trong đó vừa nhận thất bại 0-2 trước Wolverhampton rạng sáng 21/12 (giờ Hà Nội), bên cạnh chạm trán Leicester tại vòng 3 FA Cup 7/1/2023. HLV Neil Harris cho biết quyết định của Baggott là cách tốt nhất để anh nâng cao trình độ khi đối đầu với các đại diện Premier League.

HLV Shin cũng quyết định loại Baggott và Walsh, thay vào đó là hai cái tên Hansamu Yama Pranata và Edo Febriansyah. Á quân AFF Cup 2020 sẽ có trận ra quân gặp Campuchia ngày 23/12.

HLV Shin Tae-yong anh 1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Shin Tae-yong chỉ trích đội bóng Anh