HLV Shin Tae-yong vào sân chúc mừng tuyển Việt Nam

10/01/2023, 05:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau trận thua 0-2 ở bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối 9/1, HLV trưởng tuyển Indonesia tươi cười đi chúc mừng các tuyển thủ Việt Nam.

shin tae yong anh 1

Không lâu sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Shin Tae-yong tiến vào trong sân, nơi các tuyển thủ Việt Nam đang ăn mừng, để chúc mừng tuyển Việt Nam chiến thắng và vào chung kết.

shin tae yong anh 2

Indonesia của ông Shin đã thua một trận tâm phục khẩu phục. Ông Shin tươi cười đi bắt tay các tuyển thủ Việt Nam. Hành động của HLV đối thủ được các học trò HLV Park Hang-seo thể hiện sự tôn trọng.

shin tae yong anh 3

Không như trận lượt đi, tuyển Indonesia của HLV Shin thi đấu rất bế tắc ở trận lượt về, không tung ra nổi cú sút trúng đích nào về phía khung thành Đặng Văn Lâm.

shin tae yong anh 4

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều lúc chỉ biết lắc đầu ngao ngán hoặc phân bua với trọng tài sau những pha va chạm của cầu thủ hai đội trên sân.

shin tae yong anh 5

Với tất cả nguồn lực từ trong nước lẫn nhập tịch, tuyển Indonesia dưới thời HLV Shin không thể thắng tuyển Việt Nam của ông Park suốt 2 năm qua trên mọi đấu trường. Hình ảnh chán chường của hai ngoại binh nhập tịch Marc Klok (Hà Lan) và Ilija Spasojevic (Montenegro) đủ nói lên sự bất lực đó của "Đại bàng Garuda".

shin tae yong anh 6

Pratama Arhan, cầu thủ trẻ hay nhất AFF Cup 2020 và đang thi đấu ở Nhật Bản, trông như đang khóc khi một lần nữa không thể chạm vào chức vô địch.

shin tae yong anh 7

Thất bại đau đớn 0-2 trước tuyển Việt Nam khiến Indonesia trở thành cựu á quân AFF Cup.

shin tae yong anh 8

HLV Park Hang-seo không gặp Shin Tae-yong mà bận đi chia vui với học trò.

shin tae yong anh 9

Ông khen ngợi Văn Hậu, Hoàng Đức và các cầu thủ đã cống hiến trận đấu tuyệt vời.

shin tae yong anh 10

Ông Park cùng học trò sẽ thoải mái chờ đợi đối thủ ở chung kết AFF Cup 2022 sau cuộc thư hùng của Thái Lan và Malaysia tối 10/1.

Highlights Việt Nam 2-0 Indonesia Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò giành vé vào loạt trận chung kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng 2-0 trước tuyển Indonesia ở bán kết lượt về tối 9/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Shin Tae-yong vào sân chúc mừng tuyển Việt Nam