HLV tuyển Hàn Quốc không được dự họp báo sau trận thua Ghana

29/11/2022, 00:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tấm thẻ đỏ khiến huấn luyện viên Paulo Bento không được dự họp báo sau trận đấu gặp Ghana tối 28/11.

HLV Bento nhận thẻ đỏ sau trận vì phản ứng với trọng tài. Ảnh: Reuters.

Yonhap cho biết tấm thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài Anthony Taylor khiến huấn luyện viên Paulo Bento gặp nhiều rắc rối. Ông không thể góp mặt trong buổi họp báo sau trận Hàn Quốc - Ghana, thay vào đó là trợ lý Sergio Costa.

Ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Bồ Đào Nha, HLV Bento không được chỉ đạo tại sân, không được liên lạc với toàn đội kể cả thông qua bộ đàm và không thể vào phòng thay đồ giữa hiệp. Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi có thể tham dự buổi họp báo trước trận này.

Không thể dự buổi họp báo sau trận do FIFA tổ chức, HLV Bento đã trả lời nhanh với các phóng viên Hàn Quốc. Ông nói: "Kết quả trận đấu không công bằng, nhưng tôi hài lòng với các học trò. Tôi tự hào về họ. Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay và lẽ ra có thể thắng. Tất nhiên, có những sai lầm trong phòng ngự nhưng chúng tôi đã gỡ hòa ở hiệp hai và màn trình diễn của đội được cải thiện về cuối trận".

Trận thua 2-3 của Hàn Quốc trước Ghana có hai tình huống gây tranh cãi đến từ quyết định của trọng tài Taylor. Ông công nhận bàn thắng của đại diện châu Phi mà không cần xem lại video từ phòng VAR. Cuối trận, ông thổi còi kết thúc khiến Hàn Quốc không thể thực hiện quả phạt góc. Điều này khiến HLV Bento bất bình, lao vào sân tranh cãi với trọng tài và dẫn tới tấm thẻ đỏ.

Trợ lý Costa nói trong phòng họp báo: "25 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi bị tước đi cơ hội gỡ hòa cuối trận. HLV Bento đã có một phản đối chính đáng với trọng tài, tôi không biết nói gì hơn".

Trận thua trước Ghana khiến Hàn Quốc gặp khó trong việc tranh vé vào vòng 16 đội. Ở lượt trận cuối ngày 2/12, đội bóng xứ kim chi sẽ gặp Bồ Đào Nha mà không có sự chỉ đạo của HLV Bento.

Highlights Hàn Quốc 2-3 Ghana Không thể tạo ra khác biệt, Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc nhận thất bại ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022 tối 28/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV tuyển Hàn Quốc không được dự họp báo sau trận thua Ghana