'Hoa hậu cấy lúa' gặp tai nạn mặc váy ngược đi đánh golf

24/05/2023, 03:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu cấy lúa", "quốc bảo nhan sắc Việt" vẫn được khen xinh dù mặc váy ngược đi chơi golf.

Golf đang là bộ môn thể thao hot được nhiều chị em Việt yêu thích, Đỗ Hà cũng không ngoại lệ. Cô diện áo thun hồng pastel phối với chân váy xòe, xếp ly, khoe khéo đôi chân dài 1m11 trên sân chơi "nhà giàu". Dù mới chơi golf nhưng Đỗ Hà vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ khéo mặc trang phục tôn hình thể.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận của những hình ảnh này, cô lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi thú nhận rằng, ban đầu trang phục có gì đó "sai sai" vì cô mặc ngược váy. Khán giả cũng có màn tương tác nhiệt tình với Đỗ Hà: "Chị không nói không ai nhận ra đâu, chị nói người ta mới biết", "Sao mà không đánh tự khai vậy trời", "Mặc ngược mà vẫn xinh",...

Hình ảnh Đỗ Hà diện ngược váy đi chơi golf khiến dân tình thích thú.

Bộ trang phục giúp Hoa hậu quê Thanh Hóa khoe được đôi chân dài miên man.

Chân váy ngắn, xếp ly, dáng xòe là hot item được nhiều cô gái lựa chọn mặc đi chơi golf nhờ thiết kế tối giản, đa phần có màu sắc trung tính, dễ mix với nhiều màu áo khác nhau. Do dáng khá ngắn nên đa phần các chân váy này đều được may thêm lớp quần bảo hộ ở bên trong. Nhưng mặt trước và mặt sau của trang phục có nhiều nét tương đồng nên nếu không để ý, rất dễ bị mặc nhầm, Đỗ Hà không phải là trường hợp duy nhất.

Á hậu Huyền My cũng từng gặp phải sự cố tương tự. Dù ăn vận khá chỉn chu nhưng khi ra đến sân golf, cô mới phát hiện mình mặc ngược trang phục. Không chỉ thế, cô còn đăng tải thêm hình ảnh để làm minh chứng cho "câu chuyện chiếc váy ngược" của mình, đi kèm dòng chú thích: "Ảnh này được chụp sau khi đã vào nhà WC mặc lại váy cho chuẩn chỉnh".

Huyền My từng gặp sự cố như Đỗ Hà.

Bài liên quan
'Hoa hậu cấy lúa' quê Thanh Hóa diện bikini dây táo bạo nhất từ trước tới nay
Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hoa hậu cấy lúa' gặp tai nạn mặc váy ngược đi đánh golf