Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc nói về thành tích của Mai Phương tại Miss World

10/03/2024, 11:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi Mai Phương out top 12 Miss World năm nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc đã có những chia sẻ gây chú ý.

Vào tối 9/3, chung kết Miss World đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Krystyna Pyszková tới từ Cộng hòa Czech. Người đẹp Li Băng đạt danh hiệu Á hậu. Hai vị trí còn lại trong top 4 là đại diện Trinidad & Tobago và Botswana.

Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay là Mai Phương được gọi tên vào top 40 nhờ giành chiến thắng ở phần thi Multimedia Challenge (Thử thách đa phương tiện) do khán giả bình chọn. Trước đó, cô cũng xuất sắc vào top 25 của vòng thi Head to Head.

Sau kết quả phải dừng chân khá sớm tại Miss World năm nay của Hoa hậu Mai Phương, nhiều khán giả tại quê nhà đã tỏ ra khá tiếc nuối, đồng thời gửi lời nhắn nhủ, động viên tới cô nàng.

Nhiều người cho rằng: 'Tiếc quá Mai Phương ơi. Nhưng mọi người đã thấy Mai Phương tự tin, xinh đẹp, thông minh trên sàn quốc tế rồi. Chỉ hơi thiếu may mắn chút thôi. Dù sao cũng Chúc mừng Mai Phương nhé'; 'Out 12 rồi. Tiếc quá. Mai Phương đã rất cố gắng rồi';

'Chúc mừng chị, chị đã thành công mỹ mãn, chiến thắng trong lòng người hâm mộ bằng sự nỗ lực và cố gắng của chị. Mọi người luôn hướng về cổ vũ cho chị';

'Hành trình này quá đáng nhớ, cô hoa hậu đầu tiên dù kết quả như nào mình cũng không để tâm nữa, quá giỏi rồi về thôi Mai Phương ơi",

"Chị đã cố gắng hết sức rồi, không sao cả năm nay thí sinh siêu mạnh luôn ý";

'Mặc dù top 12 không gọi tên Phương nhưng chị cũng đã rất cố gắng mang hai tiếng "Việt Nam" toả sáng tại Miss World đấu trường sắc đẹp thế giới , đó là niềm tự hào đối với Việt Nam và fan sắc đẹp chúng em…';

Hoa hậu Mai Phương và Hoa hậu Bảo Ngọc.
Hoa hậu Mai Phương và Hoa hậu Bảo Ngọc.

Hoa hậu Bảo Ngọc cũng lên tiếng động viên người chị thân thiết rằng: "Đã là một hành trình rất tuyệt vời của chị. Em hiểu những nỗ lực và tâm sức mà chị dành cho giấc mơ Miss World, cho ước mơ của tất cả chúng ta. Nếu Việt Nam có thể dành cho chị một điều ngay lúc này, thì đó sẽ là hàng triệu cái ôm đầy yêu thương gửi đến chị. Cảm ơn chị đã đem những gì tốt đẹp nhất của Việt Nam để lan tỏa với bạn bè thế giới.

Mai Phương ơi, chị đã thật sự tỏa sáng hôm nay. Hành trình sẽ còn tiếp nối. Chúng em sẽ luôn ở đây để đồng hành trên từng bước đường của chị".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi nhận tin Hoa hậu Mai Phương dừng chân tại top 40 chung cuộc đã có những chia sẻ gây chú ý. Cô cho biết: "Năm nay phải nói là thí sinh rất đẹp, trang phục cũng rất đầu tư và chỉn chu. Ánh sáng sân khấu, âm thanh, góc quay rất vừa vặn và hợp mắt. Một mùa giải tuyệt vời của Miss World và đại diện Việt Nam của chúng ta. Mai Phương cũng đã làm rất tốt. Chúc mừng".

Bên cạnh đó, sau kết quả này, bà trùm hoa hậu – Phạm Kim Dung cũng quên nhắn nhủ: “Chúng ta đã có một đại diện rất nỗ lực, một hành trình tuyệt vời trên đất Ấn. Cảm ơn tất cả chúng ta đã cố gắng hết mình tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Tự hào về em rất nhiều – Huỳnh Nguyễn Mai Phương”.

Tại Miss World lần này, Mai Phương được đánh giá cao vì nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng với bạn bè quốc tế. Nàng hậu sinh năm 1999 đã có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc với bởi khả năng tiếng Anh trôi chảy. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm một số trang phục gợi cảm chừng mực, phù hợp với văn hóa của quốc gia đăng cai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc nói về thành tích của Mai Phương tại Miss World