Hoa hậu Đỗ Thị Hà đánh đàn T'rưng nhạc phẩm "Despacito" tại Miss World 2021

PV | 06/12/2021, 15:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào bán kết Tài năng ở Miss World 2021, Đỗ Thị Hà sẽ trổ tài đánh đàn T'rưng ca khúc Latin "Despacito", bản hit của hai ca sĩ người Puerto Rico - Luis Fonsi và Daddy Yankee.

Mới đây, Đỗ Thị Hà khiến khán giả bất ngờ khi thông báo tin vui trên trang cá nhân. Cụ thể, cô sẽ chính thức bước vào đêm bán kết của phần thi tài năng. Và điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả đó chính là Đỗ Thị Hà sẽ trình bày ca khúc "Despacito" bằng chiếc đàn T'rưng tại vòng bán kết.

Đỗ Thị Hà cho biết, cô chọn "Despacito" vì thấy bài hát này phù hợp với không khí sôi động tại Puerto Rico - nơi đang diễn ra cuộc thi Miss World 2021. "Sau khi được công bố trong top 27 bước vào vòng bán kết tài năng, Hà đã duy trì tập luyện để trình diễn tiết mục đánh đàn T’rưng đến ban giám khảo. Tuy nhiên, lần này Hà sẽ mang đến một bản nhạc hoàn toàn khác biệt so với vòng thi trước, đó chính là ca khúc 'Despacito' – cũng là bản hit quen thuộc tại vùng đất Puerto Rico. Hà nghĩ đây sẽ là một sự giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi Hà đang dự thi Miss World 2021. Nó cũng như một món quà nho nhỏ Hà muốn gửi tặng đến Puerto Rico".

"Despasito" là bản hit của hai ca sĩ người Puerto Rico - Luis Fonsi và Daddy Yankee. Ra mắt năm 2017, ca khúc nhanh chóng thống trị làng nhạc thế giới nhờ giai điệu Latin Pop và urban music lôi cuốn. 

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng đã có những trải lòng sau 10 ngày gia nhập "ngôi nhà chung" Miss World. Người đẹp viết: "Tôi khám phá ra một ngôn ngữ mới đó là: Không có ngôn ngữ nào cả. Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt.

Mọi người yêu thương và hoà đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình đang trong một “cuộc thi“ hay “cuộc đua”. Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khoé mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự".

Đồng thời, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng cho rằng, cô cảm nhận được tình yêu thương ở đây và rõ nhất là từ bà Julia Morley - Chủ tịch của Miss World dành cho các thí sinh. Người đẹp thân mật gọi vị Chủ tịch này là dì. 

"Dì không bao giờ muốn chúng tôi nhịn ăn để giữ dáng, dì luôn chăm lo cho sức khoẻ của chúng tôi, từ sức khoẻ vật chất đến sức khoẻ tinh thần. Miss World ở đây không phải là để chọn ra một cô gái nóng bỏng với body 90-60-90, khả năng nói lưu loát “như máy” mà là tìm kiếm một cô gái biết yêu thương người khác và yêu thương bản thân mình.

Điều làm một cô gái đẹp ở Miss World đấy chính là cô ấy tự tin với vẻ đẹp của cô ấy, bất kể bạn có hơi thừa cân một chút, bạn hơi ốm một chút, lép một chút, hay lùn một chút cũng không sao, bạn vẫn đẹp và Miss World luôn tôn trọng bạn. Bạn đẹp, vì bạn tự tin là chính bạn" - Đỗ Thị Hà bày tỏ.

Cuối cùng, Đỗ Thị Hà thừa nhận: "Thật sự yêu gia đình Miss World rất nhiều. Vậy nên, đừng ngại ngần nói với thế giới rằng: “Tôi đẹp nha các cô gái".

Với những hình ảnh mới nhất được cập nhật của Đỗ Thị Hà, cô một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng tự make up, làm tóc, lên đồ cực chỉn chu và chuyên nghiệp trong các hoạt động đồng hành cùng Miss World 2021.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng cho thấy gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng luôn tạo được điểm nhấn rất riêng cho đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. Cô nàng “ghi điểm” khi chọn lựa nguyên bộ trang phục màu hồng - màu sắc vốn được ưa chuộng tại cuộc thi Miss World.

Bài liên quan
Siêu mẫu Minh Tú áp lực khi thị phạm catwalk cho Hoa hậu Đỗ Hà
(GDTĐ) - Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021. Bên cạnh việc tập luyện ở nhà, nàng hậu còn nhận được sự hướng dẫn bài bản từ siêu mẫu Minh Tú.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đánh đàn T'rưng nhạc phẩm "Despacito" tại Miss World 2021