Hoa hậu Hoàn vũ Australia công khai bạn gái

Ly Nguyễn | 29/01/2023, 16:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Miss Universe Australia 2020 Maria Thatti vừa chia sẻ về người yêu Jorgee Rae. Trước đó, cô công khai là người song tính.

hoa hau hoan vu anh 3
Jorgee Rae được biết đến là chuyên gia sức khỏe tâm thần và ngôi sao mạng xã hội đến từ Melbourne. Trước đó, cặp uyên ương hẹn hò bí mật, Maria Thattil không đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh: Stellar.
hoa hau hoan vu anh 4
Nói về bạn gái, Maria Thattil tâm sự đó là người làm thay đổi thế giới xung quanh cô, mang đến cảm giác an toàn, yêu thương nhẹ nhàng. "Tôi từng viết dòng ghi chú trên điện thoại vào tháng 8/2022 rằng 'Tình yêu và trái tim của bạn khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm - cảm giác mà thú thực tôi đã quên từ lâu. Tôi ước gì đã nhận ra mọi quy tắc của bản thân chỉ là tấm bình phong. Tất nhiên, cho đến khi tôi gặp được một người giúp tôi cảm thấy đủ an toàn để yêu lần nữa'. Và người phụ nữ này đã đến", cựu Hoa hậu Hoàn vũ Australia viết.
hoa hau hoan vu anh 7
Maria Thattil, sinh năm 1993, là con lai Australia và Ấn Độ. Cô được chú ý từ khi đại diện Australia thi Miss Universe năm 2020 và đạt thành tích top 10 chung cuộc. Cô thuộc nhóm thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất (1,6 m). Khi đó, người đẹp bày tỏ: "Tôi nhận ra mình không nên đặt bản thân vào khuôn mẫu nào cả. Tôi ở đây để chứng minh rằng dù bạn có chiều cao, màu da thế nào cũng nên được trao quyền". Ảnh: Maria Thattil.
hoa hau hoan vu anh 8
Sau cuộc thi, Maria Thattil tiếp tục làm người mẫu, ngôi sao mạng xã hội, dẫn chương trình. Cô xây dựng hình ảnh theo hướng cá tính, gợi cảm. Ảnh: Maria Thattil.
hoa hau hoan vu anh 13
Maria Thattil trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ cách đây hai năm. Ở mùa thi này, đại diện Mexico, Andrea Meza, đăng quang. Ảnh: Maria Thattil.

Sách hay về người mẫu:

Cuốn hồi ký Knockout là những chia sẻ của Mia Kang về việc ăn kiêng khi làm người mẫu và cả tình yêu với môn Muay Thái. Trong khi đó, Là tôi, Hà Anh là sách tập hợp những bài viết của siêu mẫu, MC Hà Anh từ năm 2006 đến nay – từ hồi còn là cô sinh viên Việt Nam chân ướt chân ráo đặt chân đến London đến khi trở thành một siêu mẫu, MC có tiếng ở trong nước và quốc tế.

Bài liên quan
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 đều học đại học
Ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2022, trình độ học vấn của top 3 gương mặt đẹp nhất được nhiều người quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hoàn vũ Australia công khai bạn gái