Học sinh Hà Nội hào hứng với cuộc thi bóng rổ cấp trường

09/10/2023, 21:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuy chỉ là giải đấu cấp trường nhưng giải bóng rổ nam Trường THCS Khương Thượng đã đem lại nhiều cảm xúc cho học sinh và các thầy cô giáo.

Chiều 9/10, Trường THCS Khương Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) tổ chức giải bóng rổ nam năm học 2023-2024. Đây là hoạt động chào mừng ngày giải phóng Thủ đô, đồng thời khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao cho học sinh, góp phần xây dựng văn hóa học đường.

Cô Bùi Thị Hồng Thủy - Hiệu trưởng Trường THCS Khương Thượng cho biết: Giải bóng rổ năm học 2023-2024 là sân chơi vui vẻ và bổ ích cho học sinh, giúp các em cân bằng giữa việc học tập và giáo dục thể chất.

Đây là một trong số nhiều hoạt động của nhà trường nhằm rèn luyện sức khoẻ cho học sinh, tạo cơ hội cho học sinh được giao lưu, học hỏi. Qua sân chơi này, nhà trường cũng giáo dục học sinh về đạo đức lối sống, yêu thầy, mến bạn, yêu trường, gắn bó với ngôi trường mình đang theo học.

Các cổ động viên nhí trường THCS Khương Thượng. ảnh 1
Các cổ động viên nhí trường THCS Khương Thượng.

Giải đấu quy tụ các đội bóng của tất cả các lớp học, mỗi đội có 7 thành viên. Trong mỗi trận đấu, các cầu thủ tí hon đều đã cống hiến những pha bóng đẹp và đem đến những trận đấu hay với nhiều cung bậc cảm xúc.

Sau các trận đấu hấp dẫn, gay cấn, giải đã tìm ra được các nhà vô địch là: 6A5, 7A6, 8A4, 9A4. Giải Nhì thuộc về các đội 6A1, 7A10, 8A7, 9A3. Giải Ba thuộc về các đội 6A6, 6A9, 7A1, 7A7, 8A2, 8A8, 9A7, 9A9.

Giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. ảnh 2
Giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Cô Phạm Thu Thủy - Phó hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Giải đấu thành công nhờ sự quan tâm, chăm lo, hết mình của các thầy cô trong Tổ trọng tài, sự vào cuộc nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các thầy cô chủ nhiệm; sự say mê thi đấu hết mình của các bạn học sinh.

Mùa bóng rổ năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp với nhiều cảm xúc tuyệt vời từ các trận đấu. Nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn với nhiều pha bóng mãn nhãn. Mừng nhất là giải đấu an toàn, không có cầu thủ bị chấn thương. Nhưng thành công nhất là học sinh đã chơi với tinh thần thể thao trong sáng đẹp đẽ.

Thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao và trò chơi khác nhằm tạo nhiều sân chơi cho học sinh như kéo co, cầu lông, bóng đá... phù hợp với học sinh và điều kiện tổ chức của nhà trường.

Trần Gia Bình - học sinh lớp 9A4 Trường THCS Khương Thượng - chia sẻ: “Khi giành ngôi vô địch, chúng em rất vui, phấn khởi. Chúng em cảm ơn các thầy cô đã tạo một sân chơi vui, khoẻ, bổ ích, giúp chúng em rèn luyện sức khoẻ, tăng tính đoàn kết tập thể. Sau khi ra trường thì đây sẽ là một kỉ niệm em không bao giờ quên vì nó quá đẹp, quá vui”.

Bài liên quan
Học sinh Hà Nội thử nghiệm đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến
Ngày 24/4, hơn 100 nghìn học sinh Hà Nội bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp tài khoản.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Hà Nội hào hứng với cuộc thi bóng rổ cấp trường