Học sinh lớp 2 ở Bắc giang tử vong vì bị ghế đá đè

PV | 26/10/2022, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một học sinh lớp 2A - Trường Tiểu học Liên Chung (huyện Tân Yên, Bắc Giang) tử vong vì bị ghế đá đè khi chơi cùng các bạn trong sân trường.

Ông Thân Tuấn Anh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Yên (Bắc Giang) xác nhận vụ việc một học sinh tiểu học tử vong sau khi ghế đá đổ. 

Trường Tiểu học Liên Chung, huyện Tân Yên, Bắc Giang, nơi xảy ra vụ việc khiến một học sinh tử vong hôm 5/10.

Theo camera an ninh ghi lại, chiều 5/10 trong lúc chơi đùa cùng bạn, em Nguyễn Tuấn Đ đã cùng bạn đã vịn vào ghế đá khiến ghế đá đổ ập xuống trúng người.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã đưa em Nguyễn Tuấn Đ đi cấp cứu, nhưng do bị thương nặng học sinh Đ đã tử vong sau đó.

Phòng GD&ĐT cùng nhà trường đã thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân và cho biết: "Chúng tôi cũng hướng dẫn nhà trường thông báo cho chính quyền, công an địa phương để giải quyết sự việc một cách khách quan, điều tra rõ lý do và thông tin đầy đủ để gia đình học sinh được rõ".

Các trường cũng được yêu cầu rà soát, kiểm tra cơ sở vật chất, hệ thống điện, cây xanh, ao, khu đất trũng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh.

Bài liên quan
Trường Đại học Nông lâm Bắc Giang xét tuyển bổ sung 2022
(GDTĐ) - Trường Đại học Nông lâm Bắc Giang xét tuyển bổ sung 2022 theo 2 phương thức là kết quả học tập THPT (ọc bạ) và điểm thi THPT.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh lớp 2 ở Bắc giang tử vong vì bị ghế đá đè