Học sinh THCS Thành Công đạt giải Vàng thể dục nghệ thuật quốc gia

Đăng Chung | 24/08/2022, 11:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Em Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh trường THCS Thành Công (quận Ba Đình) đạt giải Vàng tại “Giải vô địch trẻ và vô địch các nhóm tuổi thể dục nghệ thuật quốc gia năm 2022".

Sáng 24/8, thông tin từ Ban Giám hiệu trường THCS Thành Công (quận Ba Đình) cho biết, hai em Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh lớp 6A2 của trường đã xuất sắc hoàn thành bài thi môn Thể dục nghệ thuật và đạt thành tích cao trong “Giải vô địch trẻ và vô địch các nhóm tuổi thể dục nghệ thuật quốc gia năm 2022”.

Cụ thể, Nguyễn Mai Hương đạt 1 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc; Trần Ngọc Linh đạt 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng. Với thành tích này, Nguyễn Mai Hương là vận động viên được nhiều giải cao nhất đoàn Hà Nội ở nhóm tuổi 11-12 (giải trẻ).

Trước đó, Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh đã tham gia “Giải vô địch trẻ và vô địch các nhóm tuổi thể dục nghệ thuật quốc gia năm 2022” ở các nội dung: múa vòng, lụa, dây, bóng…

anh-cuoc-thi-1.png
Hai em Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh trên bục nhận giải tại cuộc thi.

Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh là những học sinh lớp 6A2, lứa học sinh của năm học thứ 45 trường THCS Thành Công. Hương và Linh là những học sinh có đam mê với thể dục nghệ thuật và đã sớm bén duyên với môn thể thao này, trở thành vận động viên thể thao.

Từ năm 2016, các em đã bền bỉ luyện tập, tuân thủ chế độ ăn uống, tích cực tham gia các giải đấu và đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

anh-cuoc-thi-2.png
Hai em Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh trường THCS Thành Công - Ba Đình.

Đại diện Ban Giám hiệu trường THCS Thành Công cũng bày tỏ, điều đáng khâm phục ở Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh là sự sắp xếp khoa học và phân bố thời gian hợp lí để đảm bảo việc theo đuổi đam mê mà không ảnh hưởng đến học tập.

"Nguyễn Mai Hương và Trần Ngọc Linh là những học sinh chăm ngoan học giỏi của nhà trường. Thành tích của các em là tin vui trước thềm năm học mới 2022-2023. Đó cũng là tín hiệu báo hiệu mùa vàng bội thu của trường THCS Thành Công, là thành tích thi đua chào mừng 45 năm thành lập trường...", đại diện Ban Giám hiệu nhà trường chia sẻ.

Bài liên quan
Chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của bà xã thủ quân Atletico Madrid
Không chỉ xinh đẹp, bà xã Beatriz Espejel của tiền vệ Koke còn sở hữu vóc dáng thon thả dù cô đã 33 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh THCS Thành Công đạt giải Vàng thể dục nghệ thuật quốc gia