Học tiếng Trung với người bản xứ - Xu hướng mới đào tạo chất lượng

21/08/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ xu hướng được ưu chuộng hiện nay. Do vậy, việc sử dụng thành thạo tiếng Trung sẽ là một lợi thế rất lớn trong công việc, và cuộc sống, không những thế còn giúp khả năng xin việc dễ dàng và cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.

Hiện nay trên thị trường có nhiều trung tâm dạy tiếng Trung nhưng không phải ai cũng tìm cho mình được một trung tâm uy tín và chất lượng để theo học bởi chất lượng phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Một trong những trung tâm có đầy đủ các yếu tố đó phải kể đến đó là Trung Tâm Tiếng Trung AARON.

Trung tâm AARON có 2 cơ sở: CS1 tại 22, ngõ 1 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy Hà Nội / CS2: 79 Phù Nghĩa, TP.Nam Định. Với đội ngũ giảng viên trong nước và nước ngoài có trình độ và chuyên môn cao; thạc sỹ, tiến sỹ, cùng phương pháp giảng dạy khoa học đem lại hiệu quả học tập cao nhất cho học viên. Tiên phong trong ngành đào tạo ngôn ngữ Trung áp dụng thành công phương pháp tư duy Mind map kết hợp thực tế; cùng đồng hành là đội ngũ giảng viên người bản ngữ Trung Quốc giàu kinh nghiệm đây chính là yếu tố quan trọng thể hiện sự khác biệt trong chất lượng đào tạo của AARON, giúp học viên có thể rút ngắn được thời gian học tập so với thông thường nhờ giao tiếp thường xuyên với người bản ngữ mà vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Học tiếng Trung với người bản xứ - Xu hướng mới đào tạo chất lượng - 1

Trụ sở chính Trung Tâm Tiếng trung AARON tại Hà Nội. Ảnh 24h

Bên cạnh đội ngũ giảng viên chất lượng cao hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ học tập cũng được đầu tư hiện đại và chuyên nghiệp, đặc biệt tại AARON còn có chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa. Trung tâm tiếng Trung AARON ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ Trung. Với lộ trình đào tạo rõ ràng, AARON đã đồng hành cùng nhiều học viên chinh phục tiếng Trung, thành thạo các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đạt thành tích cao trong những kỳ thi năng lực HSK. Hai cơ sở Hà Nội và Nam Định của AARON thường xuyên khai giảng các lớp Tiếng Trung phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm đáp ứng các mục đích yêu cầu khác nhau. Được sự ủng hộ của quý phụ huynh và học sinh, lãnh Đạo trung tâm cho biết thời gian tới sẽ mở rộng hoạt động của trung tâm tại các tỉnh thành khác trong cả nước.

Học tiếng Trung với người bản xứ - Xu hướng mới đào tạo chất lượng - 2

Một buổi học, lớp học tối đa 12 học viên để đảm bảo chất lượng. Ảnh 24h

Ngoài chú trọng học tập và chất lượng đào tạo chuyên môn AARON còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao lồng ghép xây dựng kỹ năng mềm cho học viên.

Các hoạt động bổ ích có thể kể đến như thể thao, viết chữ hán, lồng tiếng phim, tìm hiểu văn hóa Trung Quốc . Từ đó các bạn xây dựng được tinh thần đoàn kết, biết cách tự lập kế hoạch, định hướng nghề nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm xây dựng được các mối quan hệ hữu ích cho công việc sau này. 

Học tiếng Trung với người bản xứ - Xu hướng mới đào tạo chất lượng - 3

Một buổi hoạt động ngoại khóa thể thao ngoài trời của học viên AARON. Ảnh 24h

Điều đặc biết chú ý là ở AARON ngoài việc học các kiến thức chuyên ngành tiếng Trung các bạn còn được học về khoa học máy tính, các kiến thức công nghệ thông tin và nghiệp vụ văn phòng hoàn toàn bằng tiếng Trung. Được giảng dạy bởi các chuyên gia có kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong lĩnh vực chuyên môn, làm việc tại các tập đoàn Trung Quốc trong nước và nước ngoài. Sự kết hợp hoàn hảo đó góp phần đem lại nhiều cơ hội việc làm tốt hơn cho các bạn học viên. Đồng thời sau khi tốt nghiệp các bạn cũng có đủ khả năng hoàn thiện bản thân để trở thành những ứng viên sáng giá của các công ty Trung Quốc và Đài Loan.

Học tiếng Trung với người bản xứ - Xu hướng mới đào tạo chất lượng - 4

Một buổi học máy tính và nghiệp vụ chuyên môn. Ảnh 24h

AARON luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và các bạn có nhu cầu học tiếng Trung trong cả nước tìm đến. Nếu các bạn đang tìm cho mình một môi trường để học tiếng Trung trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vì bất cứ nhu cầu gì như: Giao tiếp, du lịch, nâng cao kiến thức hay thay đổi công việc,... Đây là một cơ hội cho các bạn trẻ muốn lựa chọn ngành nghề cho riêng mình, vừa tiết kiệm thời gian học, vừa được hướng nghiệp việc làm tiếng Trung trong nước và nước ngoài nhanh chóng có được công việc với mức thu nhập cao sau khi tốt nghiệp thì Trung tâm Tiếng trung AARON là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Học tiếng Trung với người bản xứ - Xu hướng mới đào tạo chất lượng - 5

 Chuyên gia Trung Quốc đang hướng dẫn học viên AARON. Ảnh 24h

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0867.766.689/ 0961.191.406 

Facebook: https://www.facebook.com/vieclamtiengtrungaaron

Website: https://vieclamphilippine.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@TIENGTRUNGAARON

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tiengtrungaaron

Địa chỉ: 22, ngõ 1 Dịch Vọng Hậu, Hà Nội / CS2: 79 Phù Nghĩa, Nam Định

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học tiếng Trung với người bản xứ - Xu hướng mới đào tạo chất lượng