Học vấn của Tân Miss Grand International 2023

Đông, | 26/10/2023, 17:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những thông tin xoay quanh Tân Miss Grand International 2023 Luciana Fuster đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tối 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 - Miss Grand International 2023 đã chính thức diễn ra. Tại đây, 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới trải qua các vòng thi trình diễn áo tắm, đầm dạ hội, ứng xử để tìm ra cái tên xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu. Chung cuộc, vượt qua các ứng cử viên sáng giá khác, người đẹp Peru Luciana Fuster đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Còn Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam, cũng lọt vào top 5 và cán đích ở vị trí Á hậu 4.

Học vấn của Tân Miss Grand International 2023 - Ảnh 1.

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Học vấn của Tân Miss Grand International 2023 - Ảnh 2.

Khoảnh khắc đăng quang của Luciana Fuster

Lúc này, tất cả những thông tin liên quan đến Hoa hậu Luciana Fuster đều nhận được sự quan tâm của dân tình, trong đó có cả trình độ học vấn. Được biết, Luciana Fuster từng học tiểu học và trung học tại Almirante Guise Naval Lyceum School, nằm ở San Borja (Peru).

Trong một story được đăng tải trên Instagram của mình vào năm 2019, Luciana Fuster từng tiết lộ rằng bản thân đang học đại học ngành Marketing và Truyền thông tại trường Đại học Khoa học Ứng dụng Peru (Peruvian University of Applied Sciences).

Đây là một trường đại học tư thục nằm ở Lima, Peru, được thành lập vào ngày 5 tháng 1 năm 1994. Hiện tại, trường cung cấp 46 chương trình đào tạo được phân bổ ở 13 trường. Một số ngành nổi bật của trường như: Quản trị Khách sạn và Du lịch, Kiến trúc, Nghệ thuật đương đại, Khoa học sức khỏe, Khoa học con người, Truyền thông, Luật, Thiết kế, Kinh tế, Giáo dục, Kỹ thuật, Kinh doanh, Tâm lý học...

Học vấn của Tân Miss Grand International 2023 - Ảnh 3.

Học vấn của Tân Miss Grand International 2023 - Ảnh 4.

Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Peru

Được biết, Luciana Fuster bắt đầu con đường người mẫu từ năm 14 tuổi và có khả năng trình diễn cuốn hút. Người đẹp sinh năm 1999 không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc, đôi chân dài thon thả, vóc dáng đồng hồ cát cực nóng bỏng mà còn sở hữu khả năng thuyết trình, giao lưu tốt.

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2023, Luciana Fuster từng chiến thắng ở 2 cuộc thi là Hoa hậu Hòa bình Peru 2023 hồi tháng 6 vừa qua và trước đó nữa là Miss Teen Pageant International 2015. Hiện, cô là người mẫu, phát thanh viên. Chưa hết, mỹ nhân 9x còn là một ngôi sao nổi tiếng với trang Instagram có hơn 4,6 triệu người theo dõi.

Học vấn của Tân Miss Grand International 2023 - Ảnh 5.

Học vấn của Tân Miss Grand International 2023 - Ảnh 6.

Người đẹp sinh năm 1999 gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật

Năm 2021, trang ComScore đã đưa Luciana Fuster vào danh sách những phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội. Trước thềm chung kết Miss Grand International , Luciana Fuster được cả hai chuyên trang Global Beauties Misosology xếp ở vị trí cao trong bảng dự đoán.

Học vấn của Tân Miss Grand International 2023 - Ảnh 7.

Luciana Fuster từng lọt danh sách những phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội

Tổng hợp

Bài liên quan
Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan
Trở thành nhân tố chủ chốt tạo tiếng cười với khả năng hoạt ngôn và tính cách hài hước, vậy học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học vấn của Tân Miss Grand International 2023