Học viện Hàng không Việt Nam cảnh báo tình trạng bị mạo danh bán khóa học hè

Nghiêm Huê, | 01/04/2024, 17:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học viện Hàng không Việt Nam vừa đăng tải thông tin cảnh báo lên website chính thức của Học viện về tình trạng bị mạo danh bán khóa học hè.

Theo Học viện Hàng không Việt Nam , hiện nay, có rất nhiều fanpage đang mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam với thủ đoạn hết sức tinh vi nhằm tạo lòng tin của khách hàng: lấy toàn bộ logo, bài viết, hình ảnh... được copy từ trang web, facebook, fanpage chính của nhà trường. Về mục đích của các trang này nhằm bán các khóa học trải nghiệm hàng không cho học sinh vào dịp hè.

Học viện Hàng không Việt Nam cảnh báo tình trạng bị mạo danh bán khóa học hè - Ảnh 1.
Fanpage mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam

Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) hiện đang đào tạo 2 ngành sau đại học, 22 chuyên ngành trình độ đại học chính quy, 4 ngành trình độ cao đẳng.

Ngoài ra, Học viện là cơ sở đào tạo được Cục Hàng không cấp giấy chứng nhận để đào tạo, huấn luyện cấp chứng chỉ các ngành nghề gồm: An ninh hàng không, Nhân viên khai thác mặt đất phục vụ chuyến bay, Kiểm soát viên không lưu, Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay, Tiếp viên Hàng không, Nhân viên điều độ, khai thác bay, Nhân viên trợ giúp thủ tục kế hoạch bay.

Bên cạnh đó, Học viện cũng đào tạo các khóa ngắn hạn chuyên ngành hàng không khác như: Kiến thức Hàng không; Kiến thức về An ninh hàng không, An toàn hàng không, An toàn sân đỗ; Hàng nguy hiểm; Yếu tố con người; Đặt chỗ bán vé máy bay; Kỹ năng mềm và các khóa học khác theo yêu cầu của tổ chức doanh nghiệp.

Hiện tại, Học viện không có khóa học trải nghiệm hàng không hè nào cho học sinh. Tất cả các thông tin tuyển sinh chính quy tập trung, tuyển sinh ngắn hạn, các khóa học chuyên môn của Học viện đều được thông báo trên fanpage duy nhất của Học viện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Hàng không Việt Nam cảnh báo tình trạng bị mạo danh bán khóa học hè