Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực

24/07/2023, 10:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác Hội LHPN Việt Nam và nhu cầu của toàn xã hội, trong nhiều năm qua, với mong muốn mang đến cho thế hệ tương lai nền tảng giáo dục tương xứng với những năm tháng tuổi trẻ tươi mới và đầy khát khao khám phá, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã đầu tư xây dựng chương trình đào tạo với những ưu điểm vượt trội.

Đến năm 2023, Học viện Phụ nữ Việt Nam đang đào tạo 10 chuyên ngành đại học và 2 chuyên ngành sau đại học.

10 chương trình đào tạo trình độ cử nhân bao gồm:

+ Ngành Quản trị kinh doanh

+ Ngành Công tác xã hội

+ Ngành Luật

+ Ngành Giới và Phát triển

+ Ngành truyền thông đa phương tiện.

+ Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

+ Ngành Luật kinh tế

+ Ngành Tâm lý học

+ Ngành Kinh tế

+ Ngành Công nghệ thông tin

Năm 2023, cơ sở Học viện Phụ nữ Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục xét tuyển ngành Công tác xã hội (80 chỉ tiêu) và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (80 chỉ tiêu).

Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực - 1

2 chương trình đào tạo trình độ sau đại học bao gồm:

+ Ngành Quản trị kinh doanh

+ Ngành Công tác xã hội

Dự kiến, năm 2023, Học viện Phụ nữ Việt Nam tiếp tục đề xuất đào tạo hệ thạc sĩ ngành Luật và hệ Tiến sĩ ngành Công tác xã hội và Quản trị kinh doanh.

Ngoài chương trình đào tạo thông thường 4 năm, sinh viên có thể lựa chọn học song ngành từ năm thứ 2 và nhận bằng kép sau 5 năm học tập. Học viện Phụ nữ Việt Nam luôn cập nhật chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại phù hợp với xu thế quốc tế, đồng thời bắt kịp thời đại công nghệ 4.0, gắn lý thuyết với thực hành.

Học viện Phụ nữ Việt Nam sở hữu đội ngũ cán bộ giảng viên chất lượng, được đào tạo từ những ngôi trường danh tiếng trong nước và quốc tế. Xác định tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý đào tạo hình thành dựa trên giá trị cốt lõi: Đoàn kết – Tận tâm – Sáng tạo – Hiệu quả, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã và đang mang đến những cơ hội học tập, sáng tạo cho thế hệ trẻ. Không chỉ vậy, việc kết nối chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp; hợp tác đa ngành, liên kết đa chuyên môn và tạo mối quan hệ hữu nghị với nhiều tổ chức trong và ngoài nước sẽ góp phần nâng cao chất lượng học tập, tăng cường khả năng tiếp cận, chinh phục tri thức của sinh viên.

Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực - 2

Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, năng động của Học viện Phụ nữ Việt Nam

Đặc biệt, bắt đầu từ năm 2021, Học viện mở thêm chương trình đào tạo cử nhân hệ chính quy Chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh với đặc thù đào tạo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, Học viện tiếp tục đẩy mạnh các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài như liên kết đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh với Đại học Minh Truyền – Đài Loan và nhiều cơ hội du học khác dành cho sinh viên.

Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực - 3

 Môi trường học tập của hệ Chất lượng cao và hệ Liên kết quốc tế

Trải qua 10 khóa đào tạo, Học viện đã thu hút được gần 9000 sinh viên chính quy theo học. Sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam không chỉ được trang bị hệ thống kiến thức chuẩn mực, tiên tiến mà còn được đảm bảo các kĩ năng làm việc trong môi trường đa văn hóa, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Không chỉ tập trung đào tạo tri thức cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam còn rất quan tâm đến vấn đề sinh hoạt và đời sống cho mỗi sinh viên. Sinh viên được đào tạo toàn diện về kỹ năng mềm, được khuyến khích khởi nghiệp ngay trong thời gian học tập, có cơ hội thực tập công việc tại Học viện và các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam được tham gia các cuộc thi, trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa đặc sắc và tham gia các câu lạc bộ chuyên ngành và câu lạc bộ năng khiếu để phát huy sở trường, rèn luyện bản lĩnh, khẳng định giá trị của sinh viên thời đại 4.0.

Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực - 4

Sinh viên Học viện tham gia các hoạt động ngoại khóa

Đối với các thi sinh đã đăng ký xét tuyển bằng hình thức xét học bạ và xét kết hợp chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế, hãy lựa chọn HPN là NV1 để nắm chắc cơ hội trúng tuyển tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển bằng hình thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, các bạn có thể căn cứ mức điểm sàn các ngành học phù hợp với năng lực và sở thích để xét tuyển và lựa chọn HPN là NV1.

Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực - 5

Thông tin liên hệ:

Học viện Phụ nữ Việt Nam: 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://tuyensinh.hvpnvn.edu.vn/; Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;

Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienphunu/;

https://www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN

Điện thoại trong giờ hành chính: 0243.775.1750

Điện thoại ngoài giờ hành chính: 0912.347.895; 0912.991.355

Cơ sở Học viện Phụ nữ Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh: 620 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283.897.8169; 0916.036.118; 0374.367.789

Website: https://phhvpnvn.edu.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực