Hơn 5000 vị trí tuyển dụng tại Tuần lễ việc làm Trường ĐH Duy Tân

17/06/2023, 21:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuần lễ việc làm của Trường ĐH Duy Tân kéo dài từ ngày 17-23/6 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Ngày 17/6, Trường ĐH Duy Tân đã khai mạc Tuần lễ Việc làm DTU 2023.

Cụ thể: Khối ngành Công nghệ Thông tin - Đào tạo Quốc tế - Công nghệ diễn ra vào ngày 17/6. Khối ngành Kinh tế - Khoa học Sức khỏe - Đào tạo Quốc tế diễn ra vào ngày 21/6. Khối ngành Du lịch - Ngoại ngữ & Xã hội Nhân văn diễn ra vào ngày 23/6.

Ở từng khối ngành cụ thể, các ứng viên sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động để tìm hiểu chuyên sâu về ngành nghề mình đang theo học cũng như tiếp xúc với các các doanh nghiệp để tiếp cận các cơ hội việc làm.

Các ứng viên, sinh viên sẽ được tham gia các buổi tọa đàm, talkshow về: Hành trình khởi nghiệp, Kinh nghiệm học tập và làm việc với môi trường nước ngoài, Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên học tiếng Nhật trong ngành IT, Hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn khi xin việc trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn, Xu hướng công nghệ tương lai và bộ kỹ năng cần trang bị, Các vai trò và vị trí trong một dự án game, Ứng dụng AR/VR vào các lĩnh vực công nghiệp.

Tuần lễ Việc làm Trường ĐH Duy Tân 2023 có gần 5.000 vị trí tuyển dụng. Có hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng 15 doanh nghiệp được thành lập bởi cựu sinh viên Trường ĐH Duy Tân đăng ký tham gia các hoạt động và giới thiệu tại gian hàng.

Đây là hoạt động thường niên, là cầu nối giữa các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước cùng đông đảo sinh viên tham gia để tuyển dụng nguồn nhân lực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 5000 vị trí tuyển dụng tại Tuần lễ việc làm Trường ĐH Duy Tân