Hơn 700 sinh viên ngành mầm non tham gia Ngày hội việc làm

Hồ Phúc | 27/04/2023, 13:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 27/4, Trường cao đẳng Sư phạm trung ương TPHCM cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP phối hợp tổ chức Ngày hội việc làm 2023.

Ngày hội thu hút hơn 700 sinh viên ở khối ngành giáo dục mầm non của các trường trên địa bàn TPHCM. Đây là dịp để sinh viên tiếp cận kiến thức bổ ích xoay quanh kỹ năng phỏng vấn ứng tuyển, kiến thức chuyên ngành mới và những thông tin về nhu cầu tuyển dụng, thông tin mở mới các nhóm trẻ, trường mầm non hiện nay của TPHCM.

Ngày hội việc làm 2023 là chuỗi hoạt động được tổ chức từ ngày 24/4 đến ngày 27/4/2023 với nhiều hoạt động bổ ích: Workshop phương pháp giáo dục Montessori ở trường mầm non; Kỹ năng giao tiếp sư phạm thực tế tại trường mầm non; Kỹ năng viết CV và phỏng vấn tìm việc.

Riêng ngày 27/4, ngày hội có các nội dung: Gian hàng tuyển dụng trực tiếp của hơn 30 trường/ hệ thống trường mầm non quốc tế, tư thục trên địa bàn TPHCM; Talkshow phương pháp tổ chức, quản lý nhóm trẻ và trường mầm non.

Hơn 700 sinh viên ngành mầm non tham gia Ngày hội việc làm ảnh 1

Bà Nguyễn Trần Tố Uyên thay mặt BTC trao hoa cảm ơn cho các đơn vị tài trợ.

ThS Nguyễn Nguyên Bình, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Sư phạm trung ương TPHCM chia sẻ, ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương, chiến lược của nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, gắn kết giữa nhà trường với đơn vị tuyển dụng theo phương châm đồng hành cùng nhau phát triển.

Đây cũng là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho bản thân về con đường nghề nghiệp trong tương lai.

“Thông qua ngày hội, chúng tôi cũng mong muốn có thêm những thông tin về thị trường, xu thế làm việc để từ đó điều chỉnh trong chương trình và phương pháp tổ chức đào tạo giáo viên và các ngành ngoài sư phạm, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu về nguồn lực”, thầy Bình cho hay.

Bài liên quan
TPHCM tiếp tục khan hiếm nguồn cung, chỉ có duy nhất 1 dự án được duyệt đầu tư trong quý 1/2024
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 700 sinh viên ngành mầm non tham gia Ngày hội việc làm