Dự án của Jollibee thu hút nhiều thế hệ người tiêu dùng tham gia
Hơn 1 tháng kể từ khi phát động, sức lan tỏa của dự án đã thu hút sự quan tâm của hơn nửa triệu người dùng mạng xã hội, đồng lòng hưởng ứng và chia sẻ hình ảnh của mình. Trong đó, nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đã rủ bạn bè, người thân pose dáng cực chuẩn và chung tay góp sức vào dự án cộng đồng của Jollibee như: Long Chun, Hương Lý, Viên Vibi, Quốc Halo, Cao Hoàng Mẫn,... Hàng ngàn lượt thả tim và bình luận đầy cảm xúc dưới bài đăng của dự án đã chứng tỏ tình yêu thương và quan tâm đặc biệt của cộng đồng dành cho trẻ em Việt Nam.
Dự án lan tỏa tình yêu thương và hỗ trợ cộng đồng
Nhiều trang cộng đồng đang chia sẻ dự án với mong muốn góp gạch xây lớp học cho các em nhỏ
Đáng chú ý trong dự án này là sức hút mạnh mẽ với đối tượng các bạn trẻ. Theo thống kê từ YouNet Media, có gần 406.000 thảo luận nhắc về nhãn hàng và chương trình được tạo ra trong tháng 07/2023, các thảo luận đa phần đến từ các bạn trẻ. Điều này phần nào thể hiện giới trẻ không chỉ tìm kiếm niềm vui và sự hứng thú trong cuộc sống cá nhân, mà họ còn sẵn sàng cống hiến và chia sẻ yêu thương đối với cộng đồng. "Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" đã chứng minh sức mạnh của mạng xã hội trong việc lan tỏa tinh thần tốt đẹp, đồng thời kêu gọi mọi người đồng lòng xây dựng một xã hội yêu thương và đáng sống.
"Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" vẫn đang tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng xã hội
Dự án "Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình "gieo" hạnh phúc, lan tỏa yêu thương và niềm vui của Jollibee Việt Nam đến với cộng đồng. Với hơn nửa triệu lượt "thả tim" và những bình luận tươi sáng, dự án chắc chắn sẽ còn tạo nên nhiều "kỳ tích" và "triệu khoảnh khắc" hạnh phúc cho trẻ em vùng cao, cũng như cho chính chúng ta những người đã và đang thực hiện dự án này.
Bạn hãy là một phần của dự án "Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" nhé! Và đừng quên theo dõi thông tin về dự án tại fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam