Honda CR-V 2024 tại Việt Nam có giá khởi điểm 849 triệu đồng?

24/10/2023, 14:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cho dù chưa ra mất chính thức nhưng hàng loạt đại lý ô tô chính thức của Honda Việt Nam đã hé lộ giá bán và số lượng các phiên bản của chiếc Honda CR-V 2024.

Tính bất ngờ và sự quan trọng của ngày ra mắt chiếc Honda CR-V đã bị giảm đi nhiều khi có khá nhiều các đại lý ô tô chính thức của Honda đã công bố thông tin cụ thể về chiếc crossover, chiếc Honda CR-V phiên bản 2024.

gdtd-honda-crv.jpg

Theo đó, thông tin từ các đại lý cho biết Honda CR-V phiên bản 2024 sẽ có 2 phiên bản lắp ráp trong nước là Honda CR-V G, và Honda CR-V L, trong đó phiên bản L sẽ có hai lựa chọn dẫn động cầu trước 2WD và và dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD. Ngoài ra sẽ có một phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan là Honda CR-V e:HEV.

Trong khi đó, giá bán của mẫu crossover này cũng được các đại lý thông tin tới khách hàng làm căn cứ định giá, cho dù vẫn nhuyến cáo khách hàng đây là mức giá chưa chính thức. Theo đó Honda CR-V phiên bản 2024 sẽ có giá bán tạm tính như sau:

gdtd_honda_cr_v.png

Nếu mức giá này đúng, thì có vẻ như Honda CR-V sẽ tìm lại được lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác như Mazda CX-5, Hyundai SantaFe/Tucsson… ít nhất là về giá bán. Các phiên bản tương ứng hiện hữu đều cao hơn so với phiên bản 2024, chỉ riêng phiên bản hybrid nhập khẩu mới có giá bán cao hơn so với phiên bản CR-V L SE hiện tại (CR-V hiện tại có giá bán từ 998 triệu đồng – 1,138 tỷ đồng).

Hiện tại chưa rõ Honda Việt Nam làm thế nào để các mẫu CR-V 2024 có giá bán hấp dẫn đến vậy. Và nếu đúng, điều này có thể đến từ việc giảm trang thiết bị hoặc… do phiên bản hiện tại được định giá cao hơn mức hiện tại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Honda CR-V 2024 tại Việt Nam có giá khởi điểm 849 triệu đồng?