Honda Winner X phiên bản 2024, khởi điểm từ 46,2 triệu đồng

Như Phúc | 09/12/2023, 22:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Honda Việt Nam đã chính thức tung phiên bản cập nâng cấp cho mẫu Winner X với một số thay đổi nằm ở thiết kế động cơ cũng như nhận diện ở ngoại thất.

Honda Winner X 2024 được giới thiệu tại Honda Thanks Day. Theo TGPT

Trong khuôn khổ sự kiện Honda Thanks Day tại TP. Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã ra mắt Winner X phiên bản mới dành cho năm 2024 với những thay đổi nhẹ về ngoại hình cũng như tăng thêm các trang bị, xe vẫn hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một mẫu xe côn tay underbone thể thao và năng động có giá bán hợp lý.

Theo công bố, Honda Winner X sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 24/12 tới tại các HEAD trên toàn quốc. Xe sở hữu 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc Biệt và Thể thao như trước đây cùng với 7 phối màu và giá bán lẻ đề xuất (thuế GTGT 10%) được hãng đưa ra từ 46,16 - 50,56 triệu đồng.

Giá bán các phiên bản Honda Winner X mới. Theo TGPT

Về cơ bản, ngoại hình của Winner X mới vẫn tương đồng với trước đây, hướng đến vẻ cá tính và trẻ trung, nhưng được thay thế bộ tem mới và phối màu lại để tạo thêm ấn tượng. Cùng với đó, xe cũng được thay đổi thiết kế bánh mâm với trọng lượng nhẹ hơn 282 gam ở bánh trước và 170 gam ở bánh sau.

Hệ thống động lực trên xe được bổ sung đáng kể với bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều lần đầu xuất hiện, giúp chuyển số dễ dàng và hạn chế tình trạng khóa bánh sau khi về số từ vòng tua cao. Bên cạnh đó, Winner X 2024 vẫn sử dụng động cơ DOHC 150 cc 4 van kết hợp với hộp số 6 cấp cùng các công nghệ vận hành tương tự trước đây.

Các tính năng tiện ích và trang bị an toàn của mẫu xe côn tay này vẫn giữ nguyên như trước với hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao, cùng với đó là hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey có mặt trên tất cả các phiên bản, cổng sạc USB-A ở cốp phía trước, đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản…

 Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Honda Winner X phiên bản 2024, khởi điểm từ 46,2 triệu đồng