Horoscope 15/4 - 21/4: Kim Ngư gặp được quý nhân, Cự Giải đừng trì trệ nữa

15/04/2024, 07:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mỗi một ngày mới đến là một cơ hội mới để 12 chòm sao làm nhiều điều tốt đẹp, yêu thương bản thân và những người xung quanh.

Bạch Dương

Horoscope 15/4 - 21/4: Kim Ngư gặp được quý nhân, Cự Giải đừng trì trệ nữa ảnh 2

Khía cạnh công việc của Bạch Dương ngày càng thuận lợi nên chòm sao này càng muốn tập trung toàn lực, đẩy mạnh hiệu suất và hoàn thành đầy đủ các kế hoạch, dự án theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, điều này khiến sức khỏe của Dương Cưu ngày càng tụt dốc, tốt nhất là bạn nên tìm cách cân bằng cả hai.

Vận trình tình duyên của những chàng trai, cô gái còn đang độc thân tiến triển khá tốt trong tuần này khi bạn mở lòng, sẵn sàng làm quen người mới. Thế nhưng để thay đổi tình trạng mối quan hệ thì bạn vẫn cần thêm thời gian. Tài chính của Bạch Dương nhìn chung sẽ tốt hơn trong thời gian này, bạn có thể nhận thêm tiền thưởng nhưng đừng hoang phí nhé.

Kim Ngưu

Horoscope 15/4 - 21/4: Kim Ngư gặp được quý nhân, Cự Giải đừng trì trệ nữa ảnh 3

Một "quý nhân" sẽ bất ngờ liên lạc và đề xuất kế hoạch thú vị với mong muốn Kim Ngưu sẽ tham gia. Nếu đồng ý, chòm sao này buộc phải sắp xếp lại lịch trình cá nhân tránh dẫn đến quá tải. Nhưng vì đây là một kế hoạch thú vị mà Ngưu Ngưu mơ ước bấy lâu nay nên chẳng mấy chốc mà bạn gật đầu "lia lịa".

Sau một tuần "cháy túi', khía cạnh tài chính của "Trâu nhỏ" nhìn chung khá tốt, bạn có thể gia tăng các nguồn thu, cán cân thu chi có xu hướng cân bằng.

Song Tử

Horoscope 15/4 - 21/4: Kim Ngư gặp được quý nhân, Cự Giải đừng trì trệ nữa ảnh 5

Vài vấn đề từ trong quá khứ nay lại xuất hiện trở lại trong đầu Song Tử khiến chòm sao này phải suy nghĩ, trằn trọc đến mất ăn mất ngủ. Nhưng đây chưa phải là thời điểm phù hợp để chia sẻ điều này ra ngoài. Tuần này, những chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này được khuyến khích hoạt động độc lập vì thế bạn hãy giữ suy nghĩ độc lập, tránh phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Một đối tượng mới quen có thể không để lại mấy thiện cảm trong mắt Song Tử. Những đừng vội gay gắt với họ vì cả hai sẽ tương tác nhiều hơn trong tương lai và hóa ra họ tốt tính hơn bạn nghĩ đấy!

Cự Giải

Horoscope 15/4 - 21/4: Kim Ngư gặp được quý nhân, Cự Giải đừng trì trệ nữa ảnh 6

Tuần này, trạng thái làm việc của "Cua nhỏ" trở nên trì trệ, chậm chạp hơn, bạn cần đẩy nhanh tốc độ để tránh làm chậm tiến trình của cả nhóm. Bên cạnh đó, Cự Giải không nên thể hiện cái tôi của mình quá và nên để ý hơn tới cách phản ứng và dùng tránh để lại ấn tượng không tốt với đối phương.

Điều may mắn là chòm sao này sẽ có thể duy trì được sự cân đối trong thu chi trong thời gian này. Tuy nhiên, các nguồn thu mới chưa thấy tăng thêm, bạn cần thêm thời gian nữa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Horoscope 15/4 - 21/4: Kim Ngư gặp được quý nhân, Cự Giải đừng trì trệ nữa ảnh 10
Bài liên quan
Horoscope 29/4 - 5/5: Song Ngư cẩn thận ví tiền, Nhân Mã cần cố gắng hơn
Đây không chỉ là một tuần mới mà còn là một cơ hội khác để 12 cung hoàng đạo biến ước mơ thành hiện thực. Hãy chăm sóc bản thân, nạp lại năng lượng và cố gắng vì những điều bạn thực sự mong cầu!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 15/4 - 21/4: Kim Ngư gặp được quý nhân, Cự Giải đừng trì trệ nữa