Hot girl bóng chuyền Kiều Trinh nói gì khi được "đại gia" Thái Lan mời gọi?

T/H | 14/09/2022, 08:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với màn trình diễn ấn tượng tại ASEAN Grand Prix 2022, Kiều Trinh và Nguyệt Anh đã được một CLB của Thái Lan để mắt tới.

Tại giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix 2022, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu thành công khi kết thúc giải ở vị trí á quân, chỉ chịu thua Thái Lan trong trận đấu cuối cùng.

Hầu hết các tuyển thủ đều có sự tiến bộ vượt bậc sau hai giải đấu gần đây. Đặc biệt bộ đôi của Bộ Tư lệnh Thông tin là Kiều Trinh và Nguyệt Anh có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải đấu này.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu, Ban lãnh đạo của CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) đã đặt vấn đề về việc thuê bộ đôi này thi đấu tại Thái Lan trong mùa giải 2022. Để làm rõ vấn đề này, phóng viên Dân Việt đã có cuộc nói chuyện với Kiều Trinh.

Hot girl bóng chuyền Kiều Trinh được mời xuất ngoại - Ảnh 1.

Kiều Trinh luôn là cây ghi điểm chủ lực bên cạnh đội trưởng Thanh Thúy (Ảnh: FBNV).

Kiều Trinh cho biết: "Bản thân tôi đã được Ban lãnh đạo CLB Nakhon Ratchasima ngỏ ý mời sang Thái Lan thi đấu cho CLB của họ. Hiện tại, cả 2 bên đang trao đổi để đi đến kết quả cuối cùng".

Nói về việc nếu được ra nước ngoài thi đấu, Kiều Trinh chia sẻ: "Bản thân tôi còn trẻ nên rất háo hức, mong muốn được ra nước ngoài trải nghiệm. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm từ đội bạn".

Hot girl bóng chuyền Kiều Trinh được mời xuất ngoại - Ảnh 2.

Kiều Trinh và Nguyệt Anh cùng Ban lãnh đạo CLB Nakhon Ratchasima (Ảnh: FBNV).

Nói về người có ảnh hưởng đến sự nghiệp bóng chuyền của mình, Kiều Trinh tâm sự: "Mẹ và bà ngoại là 2 người có ảnh hưởng đến sự nghiệp bóng chuyền của Trinh. Mẹ là người luôn động viên tôi khi tôi gặp khó khăn, để tôi không bao giờ chùn bước trước số phận".

Khi nhắc đến đam mê của mình, Kiều Trinh bộc bạch: Với tôi, bóng chuyền là đam mê từ tấm bé. Khi tôi xem ti vi với các bạn, nhìn thấy các chị Ngọc Hoa, Kim Huệ trên truyền hình, tôi đã bắt đầu thích bóng chuyền từ đó. Sau này, được sự động viên của bà và mẹ, tôi đã dần tự tin hơn để bước vào sự nghiệp chơi bóng chuyền chuyên nghiệp".

Bài liên quan
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe dáng với đồ bơi ở tuổi 40
Ở tuổi 40, Kim Huệ được nhận xét là ngày càng thăng hạng vẻ ngoài lẫn gu thời trang sành điệu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl bóng chuyền Kiều Trinh nói gì khi được "đại gia" Thái Lan mời gọi?