Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng "bốc lửa"

T/H | 27/06/2022, 08:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu chuyền hai Đặng Thu Huyền gây bất ngờ khi lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 cùng màn trình diễn bikini khoe dáng nóng bỏng.

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức tại TP.HCM. Cựu vận động viên bóng chuyền, Đặng Thu Huyền, được gọi tên vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô cùng 9 thí sinh khác tiếp tục tranh tài để chọn ra top 5 và top 3 chung cuộc.

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng

Trong đêm chung kết, sau khi nằm trong top 16, Đặng Thu Huyền có phần thuyết trình đáng chú ý khi khuyến khích giới trẻ hãy dám bứt phá và bước ra khỏi vùng an toàn. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời khen trong phần thi áo tắm. Dù được nhận xét là chưa thật sự nổi trội về kỹ năng catwalk, Đặng Thu Huyền vẫn lọt vào top 10 chung cuộc.

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002 tại Hà Nội. Cô có số đo 3 vòng là 83-64-95 cm và cao 1m76. Đặng Thu Huyền sở hữu nét đẹp dịu dàng, khuôn mặt sắc sảo nên NHM ưu ái gọi cô là "hotgirl của làng bóng chuyền Việt Nam". Tuy nhiên, Đặng Thu Huyền đã bất ngờ chia tay bóng chuyền ở tuổi 19 và để lại nhiều tiếc nuối cho làng bóng chuyền Việt Nam cũng như NHM.

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng

Khi còn thi đấu, Đặng Thu Huyền chính là cây chuyền hai trẻ xuất sắc của CLB BTL Thông tin FLC và là chuyền hai triển vọng hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam. Ở tuổi 15, Đặng Thu Huyền đã bộc lộ được tài năng và được tham gia giải đấu lớn như VTV Cup, sau đó Đặng Thu Huyền được gọi lên thi đấu tại đội tuyển U18 quốc gia.

Năm 2001, cô khoác áo CLB bóng chuyền nữ Đăk Lăk cùng với những đồng đội khác như Bích Phương và những cựu VĐV bóng chuyền quân đội là Hồng Ngân và Minh Huệ đã giúp đội bóng chuyền nữ phố núi trụ lại với giải VĐQG.

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng

Trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới khi Thu Huyền được quy hoạch thay cho đàn chị Linh Chi sau này thì bất ngờ cô tuyên bố giải nghệ trong sự ngỡ ngàng của thầy cô và đồng đội.

Bài liên quan
Hoa khôi khoe tiêm vắc xin Pfizer bị phạt 12,5 triệu đồng
Ngày 29/7, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với V.P.A. (SN 1993) về hành vi thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng "bốc lửa"