Hot girl Diễm Quỳnh mặc bikini nóng nhất giới WAGs Việt

13/06/2023, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hot girl Diễm Quỳnh có phong cách thời trang gợi cảm.

Bà xã hot girl của cầu thủ U22 Việt Nam mặc bikini nóng nhất giới WAGs Việt - 1

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long.

Vũ Tiến Long từng là cái tên ấn tượng của đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Hà Nội. Anh cũng là một trong số ít các cầu thủ ở đội U22 Việt Nam đã lập gia đình. Vợ nam trung vệ là Diễm Quỳnh (sinh năm 2002, tại Thanh Hóa), một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất hiện nay. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào năm 2022. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Diễm Quỳnh đăng tải loạt ảnh diện bikini bên con gái nhận về lượng tương tác cao. Đông đảo cư dân mạng khen ngợi vóc dáng lẫn nhan sắc của bà mẹ 1 con. Diễm Quỳnh không theo đuổi hình thể mảnh mai, cô ghi điểm với vóc dáng đầy đặn, làn da trắng cùng gương mặt dễ thương.

Diễm Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh diện bikini mới. Cô cũng khéo léo tạo dáng để tránh phản cảm.

"Xinh quá em ơi", "Nóng bỏng nhất mùa hè này luôn", "Minh chứng cho câu gái một con trông mòn con mắt là đây chứ đâu", "Từ ngày lấy chồng, đẻ con thấy xinh hơn hẳn nhỉ",... là những bình luận của người hâm mộ. 

Vợ nam cầu thủ quê Thanh Hóa hiện đang làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Trải qua một lần sinh nở, Diễm Quỳnh về dáng nhanh chóng nhờ sử dụng đai nịt bụng, ăn uống và tập luyện điều độ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, nàng Wags tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang khác nhau. Trẻ trung và gợi cảm là hai phong cách trang phục mà bà mẹ 1 con này yêu thích. Trong đó, bikini là trang phục yêu thích của Diễm Quỳnh, giúp cô khoe khéo body quyến rũ.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang thường ngày của Diễm Quỳnh:

Bà xã hot girl của cầu thủ U22 Việt Nam mặc bikini nóng nhất giới WAGs Việt - 4

Diễm Quỳnh chuộng những mẫu đầm hai dây ôm sát body. Vóc dáng đầy đặn, làn da trắng mịn giúp cô trông thu hút hơn. 

Bà xã hot girl của cầu thủ U22 Việt Nam mặc bikini nóng nhất giới WAGs Việt - 5

Hầu hết, trang phục của Diễm Quỳnh có màu trắng, đen. Thiết kế có độ ngắn hoặc cắt xẻ vừa phải giúp người đẹp này tôn được vóc dáng mà không bị phô phang.

Thỉnh thoảng, cô cũng đổi sang phong cách năng động, trẻ trung hơn. Diễm Quỳnh thường phối áo ba lỗ, áo phông dáng croptop với quần jeans, quần thun, hoặc chân váy dài.

Bà xã hot girl của cầu thủ U22 Việt Nam mặc bikini nóng nhất giới WAGs Việt - 8

Cô chuộng những mẫu váy ống ôm sát hình thể, tôn thềm ngực gợi cảm. 

Diễm Quỳnh sở hữu bộ sưu tập bikini với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Bài liên quan
Sao thể thao VN tiêu tiền thưởng SEA Games, hot girl võ thuật dành dụm lấy chồng
(Tin thể thao) Các VĐV thể thao Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị xung quanh chuyện tiêu tiền thưởng sau khi đạt thành tích cao tại SEA Games 32 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Diễm Quỳnh mặc bikini nóng nhất giới WAGs Việt