Hot trend tắm suối chưa hạ nhiệt vì các chị em khéo mặc khoe hình thể đẹp

10/05/2023, 18:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dàn mỹ nhân Việt diện váy lụa, bikini chụp ảnh tắm suối, ai gợi cảm nhất?

Việt Phương Thoa đẹp như nàng tiên cá khi diện bikini tắm suối. Trong những hình ảnh mới được đăng tải trên MXH, cô nhận được nhiều lời khen nhờ vóc dáng nóng bỏng.

Hot trend

Trào lưu chụp ảnh bên suối được nhiều cô gái yêu thích trong thời gian gần đây. Một số trang phục như bikini, váy lụa, váy áo xuyên thấu, áo yếm được tận dụng triệt để. Các người đẹp hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng, thả dáng trong những thiết kế mỏng manh, khoe tối đa vẻ đẹp hình thể.

Hot trend

Khác với áo yếm, đa phần trang phục là váy lụa đều giúp dàn mỹ nhân Việt ghi điểm vì kiểu dáng kín đáo, dù có sự xô lệch dưới sự tác động của nước nhưng vẫn gợi cảm mê hồn nếu biết cách lựa chọn nội y tinh tế.

Hot trend

Trong đó, táo bạo nhất là những hình ảnh của Trần Ngọc Bích. Là một người đẹp nổi tiếng nhờ những khoảnh khắc khoe dáng đẹp như thần Vệ Nữ bên suối, chân dài Quảng Ninh lựa chọn trang phục rất đa dạng. Ngoài những bộ bikini 2 mảnh tối giản hay monokini cổ điển thì váy lụa là hot item được cô diện nhiều nhất.

Trần Ngọc Bích chủ yếu lựa chọn váy có độ ôm vừa vặn, dáng 2 dây và dài qua gối. Để tránh tối đa sự cố, cô chú trọng đến việc lựa chọn nội y. Chẳng hạn như miếng dán silicon mỏng, kháng nước và quần lót không đường viền. Chính vì thế, khoảnh khắc khoe dáng nóng bỏng trong kiểu váy ướt nước của Ngọc Bích vẫn nhận được vô vàn lời khen ngợi vì sự chỉn chu, tinh tế. 

Hot trend

Đỗ Đan Yên là hot Tiktoker đến từ TP.HCM. Sở hữu vẻ đẹp mơ màng, lãng mạn, Đan Yên lựa chọn váy lụa dáng rộng hơn. Điểm nhấn của trang phục nằm ở chi tiết cổ rủ kết hợp hở lưng. Dù nhìn từ phía trước hay phía sau, cô nàng đều thu hút trọn ánh nhìn.

Hot trend

Ngoài ra, Đan Yên còn sử dụng thêm phụ kiện là chiếc khăn màu đỏ nổi bật trong những shoot hình chụp dưới nước. Màu sắc bắt mắt của khăn không chỉ giúp đánh lừa thị giác hiệu quả mà còn là đạo cụ giúp Đan Yên che chắn được sự cố, nhất là khi diện trang phục sáng màu.

Không táo bạo như Đan Yên, Ngọc Bích, Nguyễn Dương Hồng Hân - cô gái được mệnh danh là "thiên thần áo dài Sài thành" chỉ diện váy lụa và chụp hình bên dòng suối với concept dã ngoại. Cô diện chiếc váy đơn sắc, kiểu dáng cổ điển với phần cổ rủ nhẹ, tôn vòng 1, kết hợp với bó hồng vàng làm đạo cụ.

Về phía Celine Nguyễn, trang phục của cô được đánh giá là gợi cảm nhất, ngoài màu sắc hồng loang bắt mắt, thiết kế váy lụa của Celine là kiểu váy quây, có phần cúp được xếp nếp cầu kỳ. Ngoài ra, cô còn sử dụng thêm phụ kiện là đồng hồ đeo tay cùng khuyên tai để làm điểm nhấn cho outfit.

Bài liên quan
Mỹ nhân vô danh cố tình gây chú ý khi diện đầm "mặc như không" trên thảm đỏ
Người đẹp Hong Kong diện đầm xuyên thấu trên thảm đỏ, nhận về nhiều bình luận trái chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot trend tắm suối chưa hạ nhiệt vì các chị em khéo mặc khoe hình thể đẹp