'Hotboy làng hài' Anh Tú đóng tay chơi sinh ra ở vạch đích trong phim mới

Nam Phong | 10/06/2023, 20:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Quán quân chương trình Cười xuyên Việt Anh Tú đóng vai chàng trai sinh ra ở vạch đích, có cuộc sống bao người mơ ước, trong phim Ông bố đeo tạp dề.

Diễn viên Anh Tú là gương mặt quen thuộc khi tham gia các bộ phim: Bán chồng, Đôi mắt của trái tim... Nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn tự nhiên, hài hước cùng khuôn mặt điển trai.

Nguyễn Anh Tú giành giải Quán quân chương trình Cười xuyên Việt năm 2016. Hồi tháng 5/2022, Anh Tú kết hôn cùng với Huyền My. Ông bố đeo tạp dề là bộ phim đầu tiên Anh Tú tham gia sau khi lập gia đình.

Trong phim, anh đảm trách vai Khoa - một nhân vật khá “playboy” (tay chơi) khiến cho khán giả ban đầu có ấn tượng không tốt.

anh-tu-ong-bo-deo-tap-de-5-.jpg
Ông bố đeo tạp dề là bộ phim đầu tiên Anh Tú tham gia sau khi lập gia đình.

Anh Tú thừa nhận, anh và nhân vật Khoa giống một vài tính cách như cùng trải qua nhiều biến cố để trưởng thành, ưu tiên gia đình là số một, hết lòng và quyết tâm trong công việc, là người đàn ông dám làm dám chịu...

Nam diễn viên chia sẻ: "Anh Tú và nhân vật Khoa khác nhau rất nhiều. Anh Tú chưa từng có sự trải nghiệm cảm giác sinh ra ở vạch đích, có cuộc sống bao người mơ ước như nhân vật Khoa". 

"Để có thể hóa thân cho ra phong thái của nhân vật đã là một điều khó. Nếu chưa lột tả đạt về phong thái nhân vật thì Tú xin bù đắp lại cho khán giả bằng diễn xuất và cảm xúc của mình trong nội tâm nhân vật" - Nguyễn Anh Tú bày tỏ.

anh-tu-ong-bo-deo-tap-de-3-.jpg

Nam diễn viên cũng hé lộ thêm rằng, Khoa có rất nhiều sự chuyển biến qua các giai đoạn, nên những tập đầu phim chỉ diễn tả một khía cạnh ở thời điểm đó của nhân vật. Anh Tú tin rằng quý vị theo dõi về sau sẽ hiểu rõ về nhân vật Khoa hơn.

Tình yêu của Khoa và vợ mình (Song Dương) trong phim là một tình yêu khá đặc biệt. Anh Tú cho rằng, chuyện tình này rất thú vị và cũng có thể xảy ra ở ngoài đời thường.

anh-tu-ong-bo-deo-tap-de-2-.jpg
Anh Tú nói quan niệm tình yêu của mình đơn giản hơn Khoa.

"Lúc đầu Khoa không dành hoàn toàn tình cảm của mình cho Thư, lại khá playboy. Nhiều thử thách, nhiều lần dối lòng, nhiều lần vụn vỡ nhưng điều còn sót lại vẫn là thấu hiểu, cảm thông và bao dung" - nam diễn viên hé lộ.

Anh Tú nói, quan niệm tình yêu của mình đơn giản hơn Khoa: "Với Tú thì tình yêu là khi đủ duyên thì sẽ gặp, khi hết nợ có muốn cũng chẳng nhìn thấy được nhau".

anh-tu-ong-bo-deo-tap-de-6-.jpg

Câu chuyện phim của Ông bố đeo tạp dề xoay quanh một ông bố với những lo lắng bộn bề rất "đời thường" mà bất kì người cha, người đàn ông nào có gia đình cũng có lúc phải trải qua.

Ông bố đeo tạp dề, khán giả cảm nhận được tình cảm của người cha, người con, tình cảm gia đình... không thay đổi dù ở bất kỳ giai đoạn, thời cuộc nào.

anh-tu-ong-bo-deo-tap-de-7-.jpg
Diễn viên Anh Tú

"Nếu chúng ta chịu đối mặt để cùng giải quyết vấn đề, cùng chia sẻ thì chuyện lớn cũng hóa thành bé, chuyện bé hóa như không.

Khi mọi chuyện qua đi, nhìn nhận lại hành trình đã trải qua, chúng ta mới biết quý và trân trọng quãng thời gian đó nhiều như thế nào, đó là thông điệp phim muốn gửi gắm" - theo diễn viên Anh Tú.

Bộ phim Ông bố đeo tạp dề đang phát sóng vào lúc 19h45 trên Kênh Phim Việt SCTV14.

Bài liên quan
Thùy Anh mong trưởng thành hơn trong phim mới
(GDTĐ) - Sau phim Đừng nói khi yêu, Thùy Anh mong được đóng vai người phụ nữ trưởng thành, có trái tim tổn thương nhưng tính cách mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hotboy làng hài' Anh Tú đóng tay chơi sinh ra ở vạch đích trong phim mới