Hung tinh chiếu mạng, 3 con giáp khó tránh vận xui, tháng 7/2024 chạy trời không khỏi nắng

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 7/2024 này. Bạn cần thận trọng trong mọi phương diện cuộc sống, chớ để xảy ra lỗi sai không đáng có, tốn công sức giải quyết.

 

1. Tuổi Sửu

Là con giáp xui xẻo tháng 7/2024 nên người tuổi Sửu phải đối diện với nhiều việc không được như ý. Bạn dễ trở nên nóng tính, cực đoan nên rất dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc.
Con giap xui xeo thang 7/2024

Con giáp xui xẻo tháng 7/2024


Với người làm công ăn lương, tình hình cạnh tranh với đồng nghiệp ngày càng kịch liệt, có thể là cạnh tranh chức vụ, tầm ảnh hưởng hoặc uy tín cá nhân. Bạn cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
Với người làm kinh tế, bạn có thể mất tiền do quá nóng lòng muốn cải thiện thu nhập. Chính vì vậy, bạn nhớ để ý tới các con số trong hợp đồng, kiểm tra kỹ càng trước khi đặt bút ký, tránh sai sót nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
Nếu có lỡ đánh mất đi lòng tin với khách hàng hoặc đồng nghiệp, bạn cũng cần bình tĩnh đối mặt và tìm hướng giải quyết, không nên nóng nảy mà làm hỏng việc.

Xem thêm: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở.
Trên phương diện tình cảm, vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, tiền bạc mà bản mệnh dần bỏ bê mối quan hệ yêu đương, vợ chồng gia đình của mình. Bản mệnh không còn cảm giác yêu đương mặn nồng, đôi khi còn “chuyện bé xé ra to”, khiến đôi bên thường xuyên cãi cọ.

2. Tuổi Mùi

Bước sang tháng 7, tinh thần làm việc của người tuổi Mùi khá uể oải, một vài hạng mục trì trệ khá rõ, không theo kịp tiến độ.
Con giap xui xeo thang 7
Chẳng những vậy, các mối quan hệ nơi làm việc nhiều rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. Thời điểm này bạn cần đề phòng cạm bẫy xung quanh, có thể sẽ có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại bạn.
Tài lộc cũng chỉ ở mức trung bình, nhiều thời điểm tiền vào túi rồi lại ra một cách dễ dàng. Người làm kinh doanh buôn bán nên chủ động nguồn vốn, hạn chế vay mượn người khác kẻo xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn vì không đi đến thỏa thuận thống nhất về phân chia lợi nhuận.
Hơn nữa trong tháng có nhiều việc phát sinh bất ngờ phải chi tiêu nhiều tiền, đặc biệt là những khoản tiêu xài chỉ để giải tỏa áp lực, xả stress trong công việc. Hãy thận trọng khi mở hầu bao kẻo chẳng mấy chốc mà cháy túi.
Trên phương diện tình cảm, vợ chồng thường xuyên cãi vã, tranh luận vì những vấn đề thường nhật trong cuộc sống. Áp lực về tài chính, công việc và con cái vẫn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này. 
Người độc thân đừng vì áp lực tuổi tác hay sức ép gia đình mà nhận lời yêu đương hay kết hôn khi không có tình cảm, tránh phải hối tiếc sau này.

3. Tuổi Tuất

Tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm, các kế hoạch có nhiều đảo lộn, đường thăng tiến bấp bênh. Bạn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, vì vậy cần hành xử thận trọng, đề phòng kẻ xấu phá hoại thành quả mình đã gây dựng được. 
Con giap xui xeo
Chuyện hợp tác làm ăn, kinh doanh gặp trục trặc ngay từ bước đầu do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Hơn nữa bạn còn khá nóng nảy, thiếu chính kiến, dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động dẫn đến việc đưa ra quyết định vội vàng, sai lầm. 
Ngoài ra, con giáp xui xẻo tháng 7/2024 này cũng cần cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo chẳng những không đòi lại được mà mối quan hệ đôi bên cũng rạn nứt.
Mối quan hệ vợ chồng, đôi lứa cũng xuất hiện nhiều nguy cơ. Đôi bên thiếu sự lãng mạn, thiếu sự quan tâm tâm và chia sẻ nên xuất hiện những vết nứt khó hàn gắn. Nếu không lý trí, bản mệnh dễ phạm sai lầm, tự tay phá bỏ hạnh phúc đã xây dựng trong suốt thời gian qua.
Khi mâu thuẫn ngày càng tăng, cả hai nên tìm cách hóa giải hơn là lảng tránh vấn đề. Khi hai bạn cùng ngồi lại nghiêm túc xem xét vấn đề, sai đâu sửa đấy thì khúc mắc nào cũng sẽ được tháo gỡ.
Xem các bài viết khác:


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung tinh chiếu mạng, 3 con giáp khó tránh vận xui, tháng 7/2024 chạy trời không khỏi nắng