Hung tinh quấy nhiễu, 4 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần này (21-27/10), khó được phút nào thảnh thơi

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (21-27/10). Nhiều khó khăn xuất hiện có thể khiến bạn thấy bối rối, xong đừng vì thế mà vội nghĩ tới bỏ cuộc nhé.

 

Tuổi Tị

Bước sang tuần mới, vận xui vây hãm khiến người tuổi Tị chịu không ít vất vả và áp lực.
Tiến độ công việc có sự trì trệ, làm mãi mà vẫn chưa đâu vào đâu. Bản mệnh còn dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên, khiến công việc chẳng thể nào suôn sẻ.
Tài lộc sa sút khá rõ. Hầu bao của bản mệnh lúc này không được rủng rỉnh như ý vì liên tục có các khoản chi phí phát sinh. Dù là khoản nhỏ nhưng bất ngờ và khi tổng kết lại cũng có thể gây ra thâm hụt lớn hơn những gì bạn có thể nghĩ tới.
Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra, có cả điềm báo bị hãm hại, lừa lọc có thể khiến bạn không mấy vui vẻ, nhưng đó cũng là lời cảnh báo để bạn cảnh giác hơn, bớt tin người đi. Sau những nỗi buồn bạn càng trân trọng hơn niềm vui đến với mình.
Đừng quá lo lắng về những việc thậm chí còn chưa xảy đến, việc cần thiết lúc này là hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân và phát huy hết mức có thể.

4 con giap xui xeo tuan nay (21-27/10)

Tuổi Mùi

Là một con giáp xui xẻo tuần này, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong suốt cả tuần này.
Sự nghiệp chưa có gì xuất sắc hay nổi bật lúc này, mọi thứ sẽ tiếp tục tiến triển như chúng đã từng trong một thời gian nữa. Hãy kiên nhẫn và vững vàng.
Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế. Vì vậy, bạn chớ nên tin người quá mức, làm gì cũng cần phải kiểm chứng thông tin cẩn thận.
Tuần này, trong tình yêu, tuổi Mùi đừng để những chuyện buồn kéo lùi bạn lại. Bạn có quyền lựa chọn: tiến về phía trước hoặc dừng lại. Hãy tin vào bản năng của mình.
Những lời khuyên từ mọi người xung quanh có thể xuất phát từ ý tốt nhưng cũng chỉ là để tham khảo. Chúng có thể không hợp lý với mọi người, nhưng chúng phải hợp lý với bạn. Nhớ rằng bạn mới là người hiểu rõ bản thân nhất.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một tuần dự báo hung vận khá lớn. Các sự cố liên tiếp xuất hiện nhắc nhở bạn về những tai họa có thể xảy ra nếu bạn tiếp tục chủ quan và mất tập trung.
Trong sự nghiệp, bạn được khuyến khích nói lên suy nghĩ của mình và giao tiếp rõ ràng. Điều này sẽ thúc đẩy mọi quá trình của bạn và mở ra một cánh cửa cơ hội mới.
Đầu tuần là lúc có nhiều sóng gió xảy ra nhất khiến bạn trải qua cảm giác thất vọng nhưng cũng giúp bạn tập trung vào bản thân hơn. Bạn chịu khó cải thiện các kỹ năng để không còn tiếp tục bị người khác lừa gạt nữa.
Tình hình tài chính trong tuần không quá lý tưởng. Thậm chí bạn còn có nguy cơ bị hao hụt một khoản không nhỏ do bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng.
Những vấn đề xảy ra trong chuyện tình cảm tuần này có thể khiến tuổi Dậu tức giận. Tuy nhiên, khi biết sự thật cũng là lúc bạn đối mặt, dễ dàng bước qua để mọi chuyện nhanh chóng lùi vào quá khứ.

Tuổi Hợi

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian đầy thử thách đối với người tuổi Hợi, bởi dường như bạn làm cách nào cũng không thể giải quyết ổn thỏa tất cả mọi chuyện theo ý mình.
Sự nghiệp có dấu hiệu bấp bênh, nguy hiểm luôn rình rập. Có lẽ bản mệnh cần xem xét lại chính mình, làm việc nghiêm túc và cẩn thận hơn để tránh phạm phải những sai sót không đáng có.
Phương diện tài lộc khá ảm đạm, gần như không có khoản thu vào nào, các khoản chi ra thì ngày càng tăng. Bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, tốt nhất nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Nhớ rằng bạn hoàn toàn có năng lực nhưng bạn đang thiếu hành động quyết liệt. Với những lý thuyết đã học, những gì đã biết, đã đến lúc bạn ứng dụng vào thực tế.
Những dự báo không vui về khía cạnh tình cảm có thể xuất hiện trong tuần này. Thời gian này đòi hỏi bạn phải đối mặt, đừng mù quáng cho qua bạn nhé.
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-xui-xeo-tuan-nay-304-226795.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-xui-xeo-tuan-nay-304-226795.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung tinh quấy nhiễu, 4 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần này (21-27/10), khó được phút nào thảnh thơi