Hưởng lộc tổ tiên, 4 tuổi giàu nứt đố từ rằm tháng 10 Âm

PV (TH) | 17/11/2023, 06:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ rằm tháng 10 Âm lịch tới cuối năm 2023 những người tuổi này được Thần Tài gõ cửa, tổ tiên ban lộc nên tiền tài nhiều vô kể, cuộc sống sang trang mới giàu sang.

Tuổi Dần

Một số người sinh vào năm Dần thời gian trước gặp nhiều vận xui, làm ăn thua lỗ, thất bại. Tuy nhiên nhờ thông minh, tài giỏi và có chí tiến thủ nên tuổi Dần từng bước hóa xui thành may.

tuoi-dan-7.jpg

Đặc biệt tử vi dự báo từ giữa tháng 10 Âm đến cuối năm 2023 những người tuổi Dần càng chăm chỉ, nỗ lực sẽ càng giàu. Hơn nữa nhờ được hưởng phúc báo, Thần Tài sủng ái tiền bạc nên tài khoản của tuổi Dần nảy số ầm ầm, cuộc sống ngày càng sung túc, tốt đẹp

Tuổi Ngọ

Con giáp này đang từng ngày giải tỏa được các mối căng thẳng liên quan tới tiền bạc. Thời gian này, bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội thể hiện tài năng, thu về nguồn tài lộc dồi dào hơn. Các vấn đề tồn đọng trong công việc được giải quyết êm đẹp.

tuoi-ngo-5.png

Tử vi dự báo, từ Rằm tháng 10 âm tới Tết 2024 những người tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc. Người làm công ăn lương có thể được cất nhắc vào vị trí mới tăng lương tăng bổng. Người kinh doanh có thêm hợp đồng lớn. Thu nhập của tuổi Ngọ vì thế mà tăng tiến không ngừng, không chỉ giúp được bản thân mà còn chăm lo được những người thân trong gia đình.

Tuổi Ngọ nên tiếp tục duy trì tính kiên trì và sự chăm chỉ của mình, chính những yếu tố này tạo nên cơ hội thay đổi sự nghiệp cũng như tài chính của tuổi Ngọ, giúp ví tiền của con giáp này luôn đầy đặn.

Tuổi Sửu

Những người sinh năm Sửu được định sẵn là những người được chọn và sống một cuộc sống hạnh phúc. Trong nhà có rất nhiều của cải, không chỉ có đầu óc thông minh, vật chất hào phóng mà còn có thành tựu lớn, sự nghiệp hưng vượng, tài phú vững bền.

tuoi-suu-2.jpeg

Con giáp này thường làm việc chăm chỉ nên được cấp trên chấp nhận và đánh giá cao. Trong thời gian này, bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, tập trung vào công việc của bản thân là có thể gặt hái được thành công rực rỡ.

Về chuyện tiền nong, từ rằm tháng 10 âm lịch, tuổi Sửu càng chăm chỉ thì tài khoản càng nảy số, càng cố gắng làm việc bao nhiêu thì càng phát tài bấy nhiêu.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp dự báo từ giữa tháng 10 âm lịch trở đi, tuổi Thìn đón vận may khá lớn ở hầu hết các phương diện. Bản mệnh luôn giữ được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tích cực và biết cách tạo dựng được mối quan hệ thân tình với mọi người, nhờ đó mà vận may lúc nào cũng mỉm cười.

thuoi-thin-4.png

Người tuổi Thìn càng chăm chỉ, càng nỗ lực càng viên mãn hơn người. Đặc biệt, trong thời gian từ giữa tháng 10 âm tới Tết 2024, người tuổi Thìn lên như diều gặp gió càng chăm chỉ càng giàu sang. Con giáp này có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia dự án nào đó cùng bạn bè, hoặc bản mệnh cũng có thể bỏ vốn kinh doanh, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu nhưng mong muốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Bài liên quan
3 con giáp đầu năm lận đận, cuối năm đổi đời, Tết 2024 giàu to
(GDTĐ) - Đầu năm 2023, những con giáp này long đong, lận đận gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng càng về cuối năm sẽ càng thuận lợi hơn, công việc, tài vận tăng nhanh không ai sánh bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưởng lộc tổ tiên, 4 tuổi giàu nứt đố từ rằm tháng 10 Âm