Indonesia có chiến thắng đậm nhất tại AFF Cup 2022

26/12/2022, 16:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đội bóng của HLV Shin Tae-yong vượt qua Brunei 7-0 trong thế hơn người ở cuộc đối đầu tại bảng A diễn ra chiều 26/11.

  • Hết giờ!

    90+4' Đội bóng của HLV Shin Tae-yong vượt qua Brunei 7-0 trong thế hơn người ở cuộc đối đầu tại bảng A diễn ra chiều 26/11.

  • Bàn thắng thứ 6 cho Indonesia

    87' Marc Klok ghi bàn thắng thứ 6 cho Indonesia từ một pha dứt điểm dễ dàng trong vùng cấm. Chỉ cần một bàn thắng nữa, đội bóng xứ vạn đảo sẽ tạo ra trận thắng đậm nhất ở AFF Cup 2022.

  • Indonesia đã tung ra 21 cú dứt điểm

    86' Đội bóng xứ vạn đảo tạo ra thế trận một chiều trước Brunei. Tuy nhiên, các cú dứt điểm của đội khách quá thiếu chính xác. 11 trong tổng số 21 cú sút của Indonesia đều không đi trúng đích. Rõ ràng các cầu thủ Indonesia có quyền tiếc nuối nếu chỉ thắng Brunei 5-0.

    Indonesia anh 1
  • Indonesia tiếp tục bỏ lỡ cơ hội!

    78' Liên tục là những tình huống dứt điểm của đội bóng xứ vạn đảo. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể san bằng tỷ số thắng đậm 6-0 của Việt Nam trước Lào ở loạt trận đầu tiên.

  • Bàn thắng thứ 5 cho Indonesia!

    69' Cầu thủ vào sân thay người Ramadhan Sananta ghi bàn thắng thứ 5 cho Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ còn cách chiến thắng đậm nhất giải đấu thêm một bàn thắng nữa. Trước đó, Việt Nam đã thắng Lào 6-0.

    Indonesia anh 2
  • Brunei vỡ trận

    67' Nền tảng thể lực suy giảm và bất lợi khi phải chơi với 10 người khiến Brunei gần như chịu trận hoàn toàn trước Indonesia. Việc đội bóng xứ vạn đảo ghi thêm bàn thắng có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

  • Ilija Spasojevic giải cơn khát

    61'Tiền đạo Ilija Spasojevic có pha giật gót ngẫu hứng ghi bàn thắng thứ 4 cho Indonesia. Anh là một trong những cầu thủ Indonesia chơi nổi bật nhất kể từ đầu trận.

    Indonesia anh 3
  • Egy dứt điểm cận thành

    59'Tiền vệ Egy Maulana Vikri có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu sau pha dứt điểm dễ dàng ở tư thế cận thành.

  • Brunei chơi nỗ lực

    51' Đội chủ nhà có cơ hội rõ ràng nhất kể từ đầu trận khi tiền đạo của họ đối mặt thủ môn Indonesia. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đi đúng người đối phương.

  • Hiệp hai bắt đầu!

    46' Indonesia tiếp tục dồn ép Brunei với hy vọng ghi thêm bàn thắng vào lưới đối thủ. Họ cần ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ càng tốt.

  • CĐV Indonesia biến sânKuala Lumpur thành sân nhà

    Khá ít cổ động viên Brunei có mặt ở Malaysia để cổ vũ cho đội nhà, dù trên danh nghĩa, họ đang được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, các CĐV Indonesia đã có mặt với số lượng áp đảo để ủng hộ đội bóng xứ vạn đảo.

    Indonesia anh 4
    Indonesia anh 5
  • Thống kê áp đảo của Indonesia trong hiệp một

    Đội khách tung ra tới 10 cú dứt điểm về phía khung thành Brunei nhưng chỉ 3 đi trúng đích (độ chính xác 20%). Họ kiểm soát 70,1% thời lượng bóng và đang chơi hơn đối thủ 1 người.

    Indonesia anh 6
  • Hiệp một kết thúc!

    45+3' Indonesia chỉ có thể tự trách mình khi không ghi thêm bàn thắng vào lưới Brunei. Tuy nhiên, lợi thế hơn người nhiều khả năng giúp họ dễ chơi hơn rất nhiều ở hiệp hai.Với việc Thái Lan đánh bại Brunei với tỷ số 5-0 còn Philippines cũng thắng đậm đối thủ này với cách biệt 5-1, Indonesia sẽ phải tạo ra cách biệt lớn hơn. Ảnh: PSSI.

    Indonesia anh 7
  • Bàn thắng dễ dàng

    41'Dendy Sulistyawan nâng tỷ số lên 2-0 cho Indonesia sau một pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Brunei. Mọi thứ đang diễn ra cực kỳ thuận lợi cho đội khách sau khi đối thủ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

    Indonesia anh 8
  • Hiệp một thất vọng của Indonesia

    37'Hơn 2/3 thời gian thi đấu của hiệp một đã trôi qua và đội bóng xứ vạn đảo vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới Brunei lần thứ hai. Trên nhiều diễn đàn, các cổ động viên Indonesia đã tỏ ra sốt ruột.Một CĐV Indonesia tên Ratenaccio chia sẻ: "Thật không thể tin nổi Brunei đang đứng vững trước Indonesia. Đội bóng cần thi đấu hiệu quả hơn".

    Indonesia anh 9
  • Tầm quan trọng củaIlija Spasojevic

    29' Tiền đạo gốcMontenegro cho thấy sự vượt trội về thể hình cũng như tư duy chơi bóng so với phần còn lại trên sân. Tuy nhiên, việc năm nay đã 35 tuổi khiếnSpasojevic không còn duy trì tốc độ và sự nhanh nhẹn.

    Indonesia anh 10
  • Indonesia áp đảo về thế trận

    25' Đội bóng xứ vạn đảo chơi ấn tượng hơn so với cuộc đối đầu Campuchia. Họ tấn công đa dạng và tạo ra sức ép mạnh mẽ. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của các chân sút Indonesia vẫn là vấn đề lớn. Họ tung ra 4 cú sút kể từ đầu trận, nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích.

    Indonesia anh 11
  • Indonesia mở tỷ số

    20'Syahrian Abimanyu ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt từ ngoài vùng cấm sau pha nhả bóng vừa tầm của tiền đạo nhập tịch Ilija Spasojevic.

    Indonesia anh 12
  • Indonesia áp đảo

    13' Chiều cao của tiền đạo nhập tịch Ilija Spasojevic và khả năng rê bóng khéo léo từ Egy Maulana Vikri giúp Indonesia áp đảo Brunei về thế trận. Tuy nhiên, các pha dứt điểm cuối cùng của họ chưa tốt.

    Indonesia anh 13
  • Pha phản công bất ngờ của Brunei

    9'Nazirrudin Ismail có tình huống bứt tốc phản công ấn tượng khiếnRizky Ridho phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng.Brunei đang nhập cuộc khá ấn tượng.

  • Thế chủ động của Indonesia

    4'Đội bóng của HLV Shin Tae-yong dâng cao đội hình với mong muốn ghi thật nhiều bàn vào lưới đối thủ yếu nhất bảng A.

  • Trận đấu bắt đầu!

    1'Brunei ra sân trong trang phục màu xanh, trong khi Indonesia khoác áo đỏ truyền thống.

  • Cục diện bảng B

    Tại bảng B,Malaysia dẫn đầu sau 2 lượt trận khi vượt qua Lào và Myanmar. "Những chú hổ Mã lai" sẽ có trận đấu mang tính quyết định với Việt Nam vào ngày 27/12.

    Indonesia anh 14
    Indonesia anh 15
  • Đội hình xuất phát hai đội

    HLV Shin Tae-yong tung ra một đội hình giàu sức tấn công trong khiBrunei cũng khao khát có thêm bàn thắng thứ hai ở giải đấu năm nay.

    Indonesia anh 16
  • Cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2022

    Hai chân sút Faisal Halim (Malaysia, 3 bàn) và Kenshiro Daniels (Philippines, 3 bàn) đang dẫn đầu trong cuộc đua ghi nhiều bàn nhất giải đấu tính đến thời điểm này.

    Indonesia anh 17
    Indonesia anh 18
  • Indonesia phải thắng đậm Brunei

    Với việc Thái Lan đánh bại Brunei với tỷ số 5-0 còn Philippines cũng thắng đậm đối thủ này với cách biệt 5-1, Indonesia chịu áp lực ghi nhiều bàn để đua hiệu số phụ với các đối thủ. Ở bảng A, Indonesia (3 điểm, hiệu số +1) đang xếp thứ 3 sau Philippines (3 điểm, hiệu số +3) và Thái Lan (3 điểm, hiệu số +5).

    Indonesia anh 19
    Indonesia anh 20

  • HLV Indonesia dè dặt trước trận gặp Brunei

    Sau trận thắng chật vật Campuchia, HLV Shin Tae-yong tỏ ra khiêm tốn trước trận gặp Brunei: "Tôi không thể nói tuyển Indonesia muốn ghi bao nhiêu bàn cũng được vì họ phải tôn trọng đối thủ. Thay vào đó, đội bóng cần tập trung cao nhất có thể". Ảnh: Bola.

    Indonesia anh 21
Bài liên quan
Video: Cảnh núi lửa phun như "tận thế" ở Indonesia
Các chuyến bay bị gián đoạn, hơn 10.000 người phải sơ tán khẩn cấp khi núi lửa Ruang phun dung nham và khói bụi cao hơn 2km lên trời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia có chiến thắng đậm nhất tại AFF Cup 2022