Indonesia đi máy bay riêng, đến Hà Nội sớm hơn tuyển Việt Nam

07/01/2023, 20:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 7/1, máy bay chở tuyển Indonesia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội).

indonesia anh 1

Theo Flightradar, máy bay chở tuyển Indonesia bay đến không phận Việt Nam từ khoảng 17h nhưng phải bay lòng vòng khá lâu mới có thể hạ cánh. Đội bóng xứ vạn đảo có mặt tại sân bay Nội Bài từ khoảng 18h nhưng 19h mới lấy xong hành lý và ra khỏi sảnh đến. Thủ môn Nadeo Argawinata (áo trắng) nổi bật với chiều cao 1,87 m.

indonesia anh 2

Không giống nhiều đồng đội của tuyển Indonesia, đây là chuyến đến Việt Nam đầu tiên của trung vệ Jordi Amat (trái). Tân binh nhập tịch của "Đại bàng Garuda" trông khá bình thản.

indonesia anh 3

HLV trưởng Shin Tae-yong (giữa) đi giữa giữa dàn học trò to cao của mình. Đây là lần thứ hai ông Shin đến Việt Nam sau kỳ SEA Games 31.

indonesia anh 4

Tuyển Indonesia có mặt tại Việt Nam còn sớm hơn cả đội chủ nhà. Sau trận bán kết lượt đi, Indonesia được đi chuyên cơ còn tuyển Việt Nam đi chuyến bay thương mại, dự kiến về đến Hà Nội khoảng hơn 22h tối nay.

indonesia anh 5

Khi được Zing hỏi về chuyến bay, tiền vệ Egy Maulana Vikri (áo đỏ) chỉ nhún vai cười. Ở trận bán kết lượt đi trên sân Bung Karno, Egy dự bị và không đá phút nào. Egy đá chính trong đội U23 Indonesia giành huy chương đồng SEA Games 31 tại Việt Nam.

indonesia anh 6

Ông Shin bình thản giữa làn sóng người ở sảnh đến sân bay Nội Bài.

indonesia anh 7

Saddil Ramdani bắt chuyện nhưng Marselino Ferdinan từ chối trả lời. Cầu thủ trẻ nhất của tuyển Indonesia (18 tuổi) ở giải năm nay trông có vẻ mệt mỏi.

indonesia anh 8

Pratama Arhan, hậu vệ trái số một Indonesia, cầu thủ trẻ hay nhất AFF Cup 2020 chăm chú xem điện thoại. Ở AFF Cup 2022, đội bóng xứ vạn đảo yêu cầu các thành viên đội hạn chế chia sẻ các hoạt động trong thời gian thi đấu để không bị phân tâm trong mục tiêu vô địch.

indonesia anh 9

Đội hậu cần của tuyển Indonesia xếp hành lý rất nhanh.

indonesia anh 10

Xe buýt chở ban huấn luyện và các cầu thủ Indonesia được an ninh hàng không và cảnh sát tạo lối đi riêng để khẩn trương về nghỉ ngơi. Đội khách sẽ không ra sân mà sẽ chỉ tập hồi phục ở khuôn viên khách sạn.

indonesia anh 11

Cảnh sát Indonesia mở đường cho xe buýt tuyển Việt Nam Cảnh sát hộ tống đã kịp thời giúp tuyển Việt Nam di chuyển khỏi khu vực hỗn loạn ở tòa nhà FX Sudirman trên đường đến sân Gelora Bung Karno gặp tuyển Indonesia chiều 6/1.
Bài liên quan
Indonesia: Hơn 50% trường học chịu thiên tai
Bộ Giáo dục, Văn hóa, Nghiên cứu và Công nghệ Indonesia mới đây cảnh báo hơn 57% trường học ở nước này có nguy cơ đối mặt với các mối đe dọa thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia đi máy bay riêng, đến Hà Nội sớm hơn tuyển Việt Nam