Jonathan Bottomley, giám đốc tiếp thị toàn cầu cho biết về chiến dịch mùa này: “Chiến dịch mùa thu này là sự tôn vinh những sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của Calvin Klein, với sự góp mặt của những đại sứ thương hiệu đang định hình văn hóa ngày nay. Đây là lần lặp lại tiếp theo trong chiến lược của chúng tôi nhằm định hình lại hình ảnh của thương hiệu, lấy lại những giá trị cốt lõi của sự tự tin và gợi cảm, đồng thời khơi dậy khả năng sáng tạo văn hóa độc đáo của Calvin”.
Bằng cách sử dụng những ngôi sao mang tính biểu tượng và có sức ảnh hưởng nhất của thế hệ này, CK đang nhắm đến việc tái tạo lại người tiêu dùng trong thời đại này, duy trì sự liên quan xuyên suốt. Đại diện của thương hiệu thời trang chia sẻ với WWD: “Chúng tôi cực kỳ chiến lược trong việc lựa chọn đại sứ của mình, với mỗi người được chọn do mối quan hệ xác thực của họ với thương hiệu và khả năng thu hút khán giả ở các thị trường trọng điểm của họ”.
Với sự tham gia và lăng xê nhiệt tình của Jennie, Jung Kook và Jenner, Bottomley cho biết, chiến dịch mùa trước là một thành công lớn đối với thương hiệu:“Chiến dịch Mùa xuân 2023 của chúng tôi đã tạo ra một số mức độ tương tác của người tiêu dùng cao nhất trong lịch sử của thương hiệu — tạo ra 1,7 tỷ lần hiển thị chỉ riêng trên PR và phương tiện truyền thông xã hội, thêm 1,6 triệu người theo dõi mới vào các nền tảng xã hội trong vòng sáu tháng và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của chúng tôi tăng đáng kể sở hữu và điều hành trên khắp các trang web thương mại điện tử. Đối với chiến dịch mới, nội dung được điều chỉnh để xuyên suốt và mang tính giải trí, với các màn trình diễn ấn tượng, biên tập táo bạo và các lựa chọn âm nhạc, xác định văn hóa”.