Kẻ sát hại người yêu trong phòng trọ đã khai gì?

T/H | 31/08/2021, 09:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù người yêu đã nói chia tay nhưng Hiếu vẫn không chấp nhận. Khi thấy bạn gái thân mật với người khác, Hiếu đã nổi máu ghen và ra tay sát hại.

Án mạng kinh hoàng

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại nhà trọ N.P (tổ 9, phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vào tối 29/8, Công an quận Cẩm Lệ cho biết đang phối hợp với các đơn vị có liên quan hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Đức Hiếu (SN 1992, trú thôn Thanh Lang 3, xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, đang thuê trọ tại phòng số 2, nhà trọ ông N.P) đang bị tạm giữ hình sự để lấy lời khai vụ việc.

sat-hai-nguoi-yeu.jpg
Chỉ vì ghen tuông mù quáng, Hiếu đã sát hại người yêu

Trước đó, khoảng 21h40 ngày 29/8, những người sống tại dãy nhà trọ N.P nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phòng trọ số 4 nên đến xem. Những người hàng xóm đẩy cửa vào bên trong thì phát hiện cảnh tượng rùng mình khi Hiếu đang dùng 1 con dao Thái Lan đâm chị N.T. T.H (SN 2002, trú thôn Túy Loan Đông 2, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, thuê phòng số 4).

Chị H nằm dưới nền nhà, người bê bết máu. Hiếu sau khi đâm nhiều nhát vào người chị H thì đi thẳng về phòng sau đó đóng cửa lại, dùng con dao vừa giết người yêu tự tay cắt cổ tự tử. Tuy nhiên, do vết thương nhẹ nên không ảnh hưởng đến tình mạng của Hiếu.

Công an quận Cẩm Lệ ngay sau khi nhận tin báo của người dân đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng bắt giữ Nguyễn Đức Hiếu lúc này đang ở trong phòng. Chị H được cơ quan công an đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó do vết thương quá nặng, mất máu nhiều.

Cơ quan công an đưa hung thủ về trụ sở để tiến hành điều tra, đồng thời test nhanh Covid-19, kết quả cho thấy Hiếu âm tính.

Giết người yêu vì ghen tuông mù quáng

Tại cơ quan điều tra, Hiếu tỏ ra kích động sau khi gây án và bị bắt giữ. Sau thời gian ổn định tinh thần, Hiếu khai nhận sát hại chị H vì bị người yêu đòi chia tay nên ghen tuông.

Nghi can Hiếu cho biết từ Quảng Bình vào Đà Nẵng thuê phòng trọ ở và đi làm thợ cơ khí tại 1 xí nghiệp ở Khu công nghiệp Hoà Cầm (quận Cẩm Lệ) từ 4 năm nay. Trong thời gian ở trọ tại nhà trọ N.P, Hiếu gặp, quen biết với chị H cùng đang thuê trọ tại đây.

Hai người sau quãng thời gian tìm hiểu, Hiếu biết được chị H đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ và hiện đang nuôi 1 con nhỏ. Tuy vậy, cả 2 tự nguyện đến với nhau nhưng không sống chung mà vẫn thuê 2 phòng trọ trong cùng dãy trọ.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tình cảm 2 người xảy ra rạn nứt. Chị H nhiều lần nhắn tin đòi chia tay nhưng Hiếu không trả lời. Chị H sau đó dẫn bạn trai mới về dãy trọ và có những hành động thân mật khiến Hiếu bực tức. Ghen tuông mù quáng, Hiếu nảy sinh ý định giết hại chị H để trả thù.

21h40 ngày 29/8, Hiếu mang theo dao nhọn tiến qua phòng của chị H và nép sau cánh cửa đợi người tình về. 5 phút sau, khi chị H vừa mở cửa bước vào phòng, Hiếu đi từ phía sau ôm chặt nạn nhân, sau đó dùng dao cứa vào cổ, đâm vào người chị H đến khi nạn nhân tử vong.

Bài liên quan
Lời khai đầu tiên của nghi phạm sát hại nam sinh Việt ở Nhật Bản
Nghi phạm sát hại một thanh niên người Việt ở thành phố Osaka, Nhật Bản đã đưa ra lời khai đầu tiên sau khi giữ quyền im lặng chờ đến khi có luật sư.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ sát hại người yêu trong phòng trọ đã khai gì?